เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Otherworld legends

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Otherworld legends #แนะนำเกมมือถือ

เป็นเกม Otherworld legends มือถือออฟไลน์สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และระบบ android โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวสมัยก่อนเป็นเกมแบบว่าตะลุยด่านคล้ายๆ mmorpg เพิ่งเปิดตัวมาได้เวลาไม่ว่าจะเป็นแบบสมัยเก่าแบบ dot pixel การเล่นภาพกราฟิกในเกมมีความสนุกสุดมันส์ที่สำคัญตัวละครในเกมยังมีตัวละครหลากหลายประเภทหลายชนิด

โดยเกม Otherworld legends นี้เจริญก้าวหน้าทางการโจมตีแบบตะลุยด่านเก็บอาวุธ item ต่างๆที่สำคัญสามารถล็อกอินผ่าน facebook เพื่อทำคะแนนสูงสุดและแชร์ให้กับเพื่อนได้แม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์แต่ก็ยังสามารถแชร์แทนให้กับคนอื่นได้ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านยอดดาวน์โหลดแล้วถือว่าทำได้ดีสำหรับเกมออฟไลน์ในยุคสมัยนี้

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม Otherworld legends ทำออกมาได้ดีเหมาะสำหรับเกมออฟไลน์เนื่องจากเป็นเกมที่เข้าใจง่ายและมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเริ่มเกมและยังแจกฮีโร่ฟรีอีกถึง 3 ตัวมีโหมด story ต่างๆตั้งแต่ระดับง่ายปานกลางจนไปถึงยากถือว่าเป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่ง

สำหรับผู้เล่นที่ชอบเกม Otherworld legends แนวตะลุยด่านที่สำคัญเกมนี้มีตัวละครให้เลือกมากมายมากกว่าเกมออฟไลน์อื่นๆหรือถ้าหากผู้เล่นต้องการจะทำการปลดล็อคตัวละครที่มีความสามารถระดับสูงก็สามารถเติมเงินเข้าระบบร้านค้าได้และนำไปแลกเป็นเงินในเกมเพียงแค่60-90 บาทเพียงเท่านั้นนอกจากนี้ในการโดยด่างๆก็ยังมีเหตุให้เก็บหรือซื้อเพื่อมาสะสมค่าสถานะหรือค่าสเตตัสเพื่อให้ตัวละครมีพลังโจมตีความไวเลือดเกราะป้องกันเพิ่มมากขึ้น

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกม Otherworld legends นี้มันเล่นได้ไม่ยากโดยจะแบ่งหน้าที่หลักๆคือ 2 อย่างหนึ่งคือการต่อระดับต่างๆการเขียนประเภทต่างๆเพื่อเสริมพลังให้กับตัวละครเทคนิคการบังคับฝั่งซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมการเดินทางของตัวละครขึ้นลงซ้ายขวาบนล่างทางขวามือจะเป็นกดปุ่มโจมตีใช้สกิลต่างๆถ้าหากผู้เล่นสามารถเคลียร์ได้ไปได้เรื่อยๆก็จะมีประตูเปิดมาเพื่อให้ก้าวไปสู่ต่างกันไปหรืออาจจะมีทำเรื่อยๆน้อยๆเช่นหาของไอเทมหรือการทำลายสิ่งของเพื่อเป็นการสำเร็จเควสและเรื่องปลดล็อคตัวละครแล้วยังสามารถกดแชร์คะแนนเพื่อให้เพื่อนๆมาทำเควสแข่งกัน

สเปคมือถือที่รองรับ

สำหรับเกม Otherworld legends นี้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าผ้าจะออกไปในยุคสมัยคลาสสิกแนะนำให้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่app store และ play store รองรับทั้งระบบ android และ iOSdownload ตอนนี้ไปตัวเกมแจกตัวละครฟรีถึง 5 ตัวพร้อมกับประเทศต่างๆมากมายสุดพิเศษ

#Otherworld legends #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ