แนะนำเกม รวม 4 เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 ไม่ต้องเติมก็เล่นได้สบายๆ

แนะนำเกม รวม 4 เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 ไม่ต้องเติมก็เล่นได้สบายๆ #แนะนำเกมมือถือ

เกมสายฟรี เกมไม่ต้องเติม เกมฮิต 2020 เกมที่มีคนเล่นเยอะ

เกมสมัยนี้จะพึ่งทักษะของเราอย่างเดียวถือว่าหาได้ยาก เพราะว่าเล่นไปได้ไม่เท่าไร เราก็ต้องเสียตังเติมเกมเพิ่มอัพเกรดตัวละครเสียแล้ว แต่บทความนี้มี เกมสายฟรี เกมที่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเติมเงินมาฝาก แถมยังเป็น เกมยอดฮิต เกมยอดนิยม เกมที่มีคนเล่นเยอะ ในปี 2020 นี้ด้วย จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 – Among Us

สำหรับเกมนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มาแรง 2020 เล่นกันทั้วบ้านทั่วเมือง สำหรับคนที่เล่นในมือถือเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมสายฟรีที่คุณควรจะลองโหลดมาเล่นมากๆ เป็นเกมที่หาต้องพยายามหาตัวฆาตรกรไปพร้อมๆกับการทำภารกิจต่างๆ แต่ถ้าเราเป็นฆาตรกรเสียเอง ก็ต้องพยายามแอบฆ่าคนอื่นไปแบบเนียบๆไม่ให้เขาจับได้นะ

2.เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 – Coin Master

เกมสายฟรีนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น เกมทำลายล้างมิตรภาพ ขนานแท้ คุณจะเห็นได้เลยว่าพักนี้ผู้คนจะแห่มาเล่นเจ้าเกมนี้อย่างหนักหน่วง แถมถ้าเพื่อนของคุณเล่นด้วยแล้วล่ะก็ งานนี้มิตรภาพมีอันสั่นคลอนอย่างแน่นอน เพราะว่าเกมนี้เราจะต้องไปทำลายหมู่บ้านอื่น รวมไปถึงขโมยเงิน เพื่อที่เราจะนำมาทำหมู่บ้านของเราให้ดีมากกว่าเดิม แต่ในกลับกันเราก็ต้องคอยปกป้องหมู่บ้านของเราจากการมาทำลายของคนอื่นด้วยนะ

3.เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 – Roblox

เกมนี้เป็นเกมสายฟรีที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอยู่ภายในกรอบบางอย่าง เพราะว่าเกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้สร้างสรรค์โลกของคุณได้อย่างเต็มที แถมเพื่อนๆของคุณก็สามารถเข้ามายังโลกของคุณได้อีกด้วย คุณจะกำหนดภารกิจอะไรก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ให้อิสระกับผู้เล่นมากๆ และแน่นอนว่าเกมนี้คุณสามารถเอนจอยกับเพื่อนๆได้แบบไม่จำกัดเนื้อหากันเลย

4.เกมสายฟรี เกมยอดฮิต 2020 – Genshin Impact

เกมนี้ขอบอกเลยว่าเป็นเกมสายฟรีที่ดังมากๆในขณะนี้ เป็นหนึ่งใน เกมภาพสวย ที่อยากแนะนำให้เล่นเลย โดยที่เกมนี้ก็จะเป็นเกมตีมอนส์เตอร์ เปิดแมพต่างๆ มีค่าประสบการณ์ทำเควส ซึ่งภารกิจปลีก่อยก็มีเยอะพอสมควร เป็นเกมที่มีรายละเอียดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นรับรองว่าคุณจะมีอะไรทำโดยไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน และที่ทำคัญก็คือเป็น เกมเล่นกับเพื่อน ที่คุณจะต้องชอบและติดหนึบอย่างแน่นอน

#เกมสายฟรี #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ