เทคนิค ROV hook war เลือกแบบนี้ เล่นสไตล์นี้ เก็บ win แน่นอน

เทคนิค ROV hook war เลือกแบบนี้ เล่นสไตล์นี้ เก็บ win แน่นอน #แนะนำเกมมือถือ

ROV hook war เป็นเกม ROV โหมด arcade เช่นเดียวกับ 10 vs 10 หรือ color clash ซึ่ง ROV hook war นี้จะเปิดให้เล่นเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ผู้เล่น ROV หลายคนก็คงอยากจะชำนาญในการเล่นโหมดนี้ เพราะมันมีการนับค่าสถานะชัยชนะหากเล่นไม่ดีเราจะถูกนับอัตราแพ้ได้เลย จาก arcade เล่นสนุกๆ กลายเป็นแป้ง! เอ้ยไม่ใช่! กลายเป็น “ความเครียด” ได้เลยทีเดียว วันนี้เราจึงนำเทคนิค ROV hook war มาฝากทุกคนเพื่อไปอัพสแต็ท “อัตราชนะ” สวยๆ ดีๆ กัน

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=A0OCi0e3Wrc

เทคนิค ROV hook war  how to play และวิธีการเล่น

เมื่อเข้ามาเล่นใน ROV hook war แล้ว สิ่งที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเลยก็คือสกิล “ hook” ผู้เล่นทุกคนสามารถ ใช้สกิล hook ไปโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามได้ ซึ่งหากสามารถเกี่ยวโดนศัตรูแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่าเจ็บสุดๆ เพราะว่ามันสร้างความเสียหายแบบ True damage หากต้องการจะเล่นให้โปรล่ะก็ เทคนิค ROV hook war

อย่างแรกก็คือจะต้องฝึกการฮุคให้แม่น ก่อนที่จะมาลงแข่งจริงใน mode นี้ การเลือกตำแหน่งฮีโร่ใน ROV hook war ก็มีความสำคัญเช่นกัน ผู้เล่นทุกคนจะต้องพึงระลึกไว้เสมอ แม้ว่า ROV hook war จะเป็นโหมด Arcade ที่ดูเหมือนจะสนุกๆ เล่นยังไงก็ได้ แต่คิดอย่างนี้ คุณคิดผิด! หากต้องการเก็บ win ต้องมี 5 ตำแหน่งครบถ้วย ได้แก่ ป่า, แครี่, ไฟต์เตอร์, แท้งค์, เมจ เ

พราะฮีโร่แต่ละตัวจะมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป เช่นแทงค์เข้าไปโซนฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อปั่นป่วน ป่าเข้าไปล้วงแครี่กับเมจฝ่ายตรงข้าม ไฟต์เตอร์เป็นตัวล้วงและยืนรักษาพื้นที่ในโซนตัวเองในเวลาเดียวกัน ส่วนเมจและแครี่จะคอยยืนสาดสกิล/damage รวมถึงรักษาพื้นที่ในแนวหลังนั่นเอง เพียงแค่นี้ทีมเราก็จะยืนได้นานสุดๆ จนได้พื้นที่มากพอ และคว้ามงไปได้นั่นเอง

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=HqhfUa4JnuY

การเลือกตัว – เทคนิค ROV hook war ที่หลายคนมองข้าม

เทคนิค ROV hook war ที่สำคัญสุดของโหมดนี้เลยก็คือ “การได้ตัวที่ดี” แม้ว่าตอนเริ่มเกมจะโดนสุ่มตัวมา แต่เราต้องสุ่มจนทำให้ทีมเรามีฮีโร่ลักษณะต่อไปนี้จึงจะเก็บวินได้

ฮีโร่มีสกิลโซน – ฮีโร่กลุ่มนี้มักจะถูกมองข้ามใน ROV โหมดปกติ เพราะว่ามันมีสกิลที่เบาบางดุจสายลม แต่ hook war ฮีโร่กลุ่มนี้ไม่ตกงานแน่นอน เช่น Kahli มีสกิล 1 และ Ultimate ที่สามารถโจมตีในระยะไกล จึงทำให้ฮีโร่ที่โดนโจมตีใส่ไม่สามารถยืนในวงได้ จะต้องออกจากวงไปนั่นเอง จึงเป็นเทคนิค ROV hook war ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม

เครดิต: https://www.mustplay.in.th/content/page/5ae937ca603d9376301e3e0f

ฮีโร่พลิ้ว -ถามว่าทำไมต้องพลิ้ว? เหตุผลสำคัญเลยก็คือหากพลิ้วแล้วโอกาสโดน hook ก็น้อย แถมยังสามารถเข้าไปล้วงฝ่ายตรงข้ามแล้วกระโดกลับเข้ามาในพื้นที่ฝ่ายเราได้อย่าหน้าตาเฉย! ฮีโร่ประเภทนี้ได้แก่ Nakroth Airi ที่เมื่อหยิบมาเมื่อไหร่ล่ะก็ แครี่ฝ่ายตรงข้ามยืนรักษาระยะไม่ได้ ทำให้ต้องหนีทิ้งพื้นที่ไปนั่นเอง ดังนั้นการหยิบฮีโร่พลิ้วมาจึงเป็นเทคนิค ROV hook war ที่ทุกคนทีมควรมีนะ

#เทคนิค ROV hook war #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ