Maloch ROV ss 16 กลับมาครั้งใหม่อึด ถึกทน ครบเครื่อง

Maloch ROV ss 16 กลับมาครั้งใหม่อึด ถึกทน ครบเครื่อง #แนะนำเกมมือถือ

ฮีโร่ ROV ss 16 ที่เพิ่งจะได้รับการบัฟมาจากแพทซ์ก่อนหน้าอย่าง Maloch ซึ่งกว่า Maloch จะกลับมาได้ครั้งนี้เรียกได้ว่าน่าสงสารเอามากๆ ผู้เล่น ROV หลายคนมองข้าม Maloch  ไปหลาย patch เลย

เพราะว่าสกิล 1 ของ Maloch ช้าเอามากๆ กว่าจะปาดโดน ศัตรูวาปกลับไปที่บ่อเรียบร้อย แถมสกิล Ultimate กว่าจะโดดเข้าถึงฮีโร่ฝ่ายศัตรูก็นานเอาเรื่อง ดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงได้บัฟ Maloch  ทำให้ Maloch กลายเป็นตัวที่น่าเล่นสอดคล้องกับ Meta ในปัจจุบัน ดังนั้นการเล่น Maloch ใน ROV ss16 นี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันเลย

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=6K2vC9i5-dY&ab_channel=GarenaRoVThailand

Maloch แม่ทัพขุมนรก ปาดทีเสียวสะท้านทั้งกองทัพ!

Maloch ใน ROV ss 16 นี้เราจะเห็นผู้เล่นหลายคนนิยมเอามันไปเล่นเป็นโรมมิ่งมากกว่าออฟเลน เพราะว่าออฟเลนใน patch ปัจจุบันนี้เราเน้นตัวที่สามารถฟาร์ม รวมถึงดันป้อมได้รวดเร็ว ซึ่ง Maloch สามารถ clear ครีปเลนได้ช้ากว่า offlane ตัวอื่นค่อนข้างมาก

สกิล 1 ของ Maloch สามารถสร้างความเสียหายแบบ True damage แน่นอนว่า ฮีโร่โรมมิ่งฝ่ายตรงข้ามมักจะไม่ชอบ Maloch เท่าไหร่นัก มันปาดเมื่อไหร่เราต้องแทบปูเสื่อวาปกลับบ้านทันที แม้ว่าจะอึดสักเพียงใดก็ตาม สกิล 2 ของ Maloch หลังจากปรับมาครั้งนี้ก็ถือได้ว่ามีประโยชน์เอามากๆ เช่นกัน

ไม่ต้องกินครีปจำนวนมากเหมือนเมื่อก่อน ก็ได้ค่าสถานะป้องกันเทียบเท่า patch ก่อนหน้าแล้ว จึงใช้ง่ายสุดๆ และ สกิล Ultimate หลังจากปรับมานี้ Maloch สามารถกระโดดใส่ฝ่ายตรงข้ามได้เร็วขึ้น เลยมีโอกาสสร้าง CC แก่ฝ่ายตรงข้ามได้เร็วขึ้นนั่นเอง ดังนั้นจึงเห็นได้ว่า Maloch เป็นตัวที่ไม่ต้องออกของเยอะก็สามาราถเก่งได้จึงกลายเป็นฮีโร่ขวัญใจชาวโรมมิ่งในพ.ศ. นี้นั่นเอง

เครดิต: https://rov.gamefever.co/2019/04/05/maloch/1606/

หลักการออกไอเท็มและรูนของ Maloch ROV ss 16

หากนำ Maloch มาโรมมิ่ง ไอเท็มที่ต้องออกให้เร็วที่สุดนั่นเอง The Aegis แม้ว่า Maloch จะเป็นฮีโร่โรมมิ่งที่มีพลังชีวิตอยู่ในระดับสูง แต่ก็ยังถือว่าต่ำเมื่อเทียบกับฮีโร่โรมมิ่งด้วยกันอย่าง Xeniel  และ Thane ที่มีพลังชีวิตและพลังป้องกันที่ดีกว่า

ดังนั้น Maloch จึงควรรีบออก The Aegis ให้เร็ว เพื่อให้สามารถยืนในทีมไฟต์ได้นานที่สุด และสามารถใช้สกิล 2 ดูดพลังชีวิตได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง หากสามารถออก The Aegis ได้แล้วไอเท็มชิ้นต่อไปที่ควรออกนั่นคือ Medallion of Troy เพราะฮีโร่แทงค์โดยปกติแล้วมักจะแพ้ Damage เวทนั่นเอง จึงควรออกไอเท็มป้องกัน damage เวทไว้อย่างน้อย 1 ชิ้น

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=3YnbflrTlSI

สิ่งสำคัญที่สุดหากเล่น Maloch โรมมิ่งพยายามอย่าไปออกไอเท็มเพิ่ม damage มากนัก หากเราอยากตีมันส์ ปาดสนุกๆ ควรที่จะออก Frost cape มา เพราะให้สถานะป้องกันรวมถึง bonus damage ที่เพิ่มขึ้นไปในตัวนั่นเอง ส่วนรูนของ Maloch ก็ควรที่จะออกเซ็ทรูนขิงฮีโร่แทงค์แบบปกติ นั่นคือ Golden body 10 ชิ้น assassinate 10 ชิ้น และ prowess 10 ชิ้น เพื่อสร้างความอึดถึกทนแก่ Maloch ในทีมไฟต์ให้ได้มากที่สุด   

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV #Maloch