เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov Asrtid (แอสทริด) นักรบจอมทะลวงหวดทุกสิ่ง

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov Asrtid (แอสทริด) นักรบจอมทะลวงหวดทุกสิ่ง #แนะนำเกมมือถือ

Asrtid เป็นตัวฮีโร่ที่สามารถทำได้ทุกสิ่งจริงๆ เนื่องจากมีสกิลที่สามารถโจมตีคือสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วงพร้อมกับสามารถทำให้ตัวเองมีเกราะเพิ่มขึ้น ที่สำคัญตัวละครนี้จะโหดในช่วงกางเกงและต้นเกมเพราะฉะนั้นถ้าหากเล่นในช่วงแรกไม่เกิดรับรองมีเละแน่นอนเพราะทหารสกิล ultimate หวดโดนคอมโบเดียวถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่หายเราก็จะหายเองหายในที่นี้คือตาย

ทำความรู้จักกับ Asrtid rov (แอสทริด)

เป็นฮีโร่ที่มีความคล่องตัวกลางถึงสูงเพราะสกิลของเธอค่อนข้างมีระยะที่ไกลพอสมควรแครี่จำเป็นจะต้องระวังให้ดีเพราะถ้าเจอผู้เล่นระดับสูงจะมีทักษะในการเข้าประชิดตัวบางๆค่อนข้างไวเลยทีเดียวสำหรับ Astrid

สกิลของฮีโร่ สกิลติดตัว Martial Soul

เมื่อเธอเสียเลือดมากจนต่ำกว่า80%จะทำให้เธอได้รับเกราะป้องกันการโจมตีและถ้าเธอทำการตีครีปหรือฮีโร่เธอจะได้รับการลดคูลดาวน์สกิลเกราะลง3วินาที

สกิลที่1 Spin Slash

ทำการแกว่งดาบรอบจัวเองและถ้าโจมตีโดยฮีโร่จะทำการเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง5%สูงสุดถึฃ25% หลังจากนั้นเธอจะพึ่งโจมตีศัตรูสร้างความเสียหายกายภาพและยังทำให้การโจมตีครั้งต่อไปมีโบนัสความเสียหายพิเศษอีกแล้วทำให้ฝ่ายตรงข้ามที่โดนติสสโร

สกิลที่2 Fearless Charge

ทำหารพุ่งและชาร์จเพิ่มพลังให้ตัวเองและทำการโจมตีแบบพุ่งและลดเกราะของฝ่ายตรงข้ามเป็นเวลา4วินาทีสามารถใช้ในการไล่ล่าและหลบหนีได้ดีมากเนื่องจสกสามารถพุ่งทะลุกำแพงได้และสกิลรีเซ็ตค่อนข้างไว

สกิลที่3 Dire Blow

เธอจะทำการชาร์จพลังไว้ในดาบและเป็นอมตะประมาณ2วินาทีหลังจากนั้นเธอจะฟาดดาบออกไปเป็นแนวเส้นตรงถ้าโดนฮีโร่ที่มีเลือดเยอะว่าจะทำให้ติดสตั้นท์ แต่ถ้าฮีโร่มีเบือดน้อยกว่าจะทำให้ได้รับความเสียหายจริงตามที่ตัวเธอออกไอเทมบวกกับพลังโจมตีของเธอเองเรียกได้ว่าถ้าหากขวดโดนแบบถูกจังหวะหายทั้งแนว

เทคนิคการเล่น

เล่นไม่ยากเพียงแค่กะจังหวะการใช้สกิล1และ2เพื่อทำให้สามารถใช้สกิลแบบไม่มีการรีเซ็ตได้ง่ายสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้และสกิล ultimateสามารถสร้างจังหวะหรือไล่ฝ่ายตรงข้ามให้หลบหนีไปได้และตัวของ Astrid เองวามารถเล่นได้ทั้งสายถึกและสายดาเมจปัจจุบันยังไม่ค่อยมีคนนิยมเนื่องจากมีฮีโร่ที่มีสกิลวาร์ปหรือหนีเยอะทำให้เล่นยากพอสมควรที่สำคัญมันค่อนข้างจะเสี่ยงเกินไปสำหรับผู้เล่นมือใหม่แต่ถ้าเป็นเพื่อนมึงสมัครแพงใช้สกิลได้หลากหลายมากกว่าขึ้นอยู่กับประสบการณ์ในการเล่น

#Asrtid #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ