ฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ที่น่าหยิบมาลงแรงค์ เก็บดาวแบบฟรีๆ

ฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ที่น่าหยิบมาลงแรงค์ เก็บดาวแบบฟรีๆ #แนะนำเกมมือถือ

ตำแหน่งที่ผู้เล่นเกม MOBA หลายคนมักจะเลือกหยิบมาเล่นเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือแครี่ เพราะตีแรง ตีเร็ว เล่นง่าย ไม่ต้องใช้สมองเยอะ แต่การเลือกเล่นแครี่เองก็มีหลักการเลือกตัว “ฮีโร่” นะ

ไม่ใช่ว่าจะหยิบอะไรมาก็เล่นได้เลยต้องดูด้วย patch นั้นตัวไหน OP ซึ่งฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ตัวไหนที่น่าหยิบมาเล่นเก็บดาวแบบฟรีๆ บ้างมาดูกันเลย

เครดิต : https://rov.in.th/hero/capheny

ฮีโร่แครี่ ROV ss 16 เลือกเถอะดาวฟรีแน่นอน

หากเราเล่นฮีโร่แครี่โซโล่แรงค์ ตัวที่จะต้องพิจารณาเลือกเป็นอันดับต้นๆ คือฮีโร่ที่มี mobility ในตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะโดยรุมยำแบบง่ายๆ ตัวแรกฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ที่ควรหยิบมาเล่น คือ Capheny เนื่องด้วยมีสกิลที่ใช้ในการหลบหนีถึง 2 สกิลไม่ว่าจะเป็นการพุ่งหลบ หรือการเคลื่อนที่เร็ว

ทำให้ฮีโร่แอสซาซิน Meta ต้องปวดหัวขอยาดมไปตามๆ กันหากไม่สามารถล้วง Caphenyได้ก็จะโดน สวนกลับ และ damage โดยรวมของ Capheny มีความรุนแรงมาก แม้ว่าทาง patch จะเนิฟความแรงคริติคอล

แต่ base damage ของ Capheny ก็ยังคงรุนแรง เมื่อแปรผันเป็นคริติคอล ก็ยิ่งตามขึ้น อีกทั้งสกิล Ultimate ของ Capheny เป็นการโจมตีใส่ครีปและฮีโร่ในระยะไกล ทำให้สามารถโซนให้เพื่อนร่วมทีมได้นั่นเอง

เครดิต : https://www.tiktok.com/share/video/6605724651274374402?langCountry=ms

ฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ตัวที่ควรเล่นต่อมานั่นคือ Wisp ฮีโร่ตัวนี้ได้รับการบัพมาอย่างต่อเนื่อง จากที่เป็นตัวไม่น่าเล่นเลย ใน SS 16 มาเป็นตัวสุดป๊อป เพราะมีสกิลในการสร้าง CC นั่นคือสกิล 2 และมีสกิลในการหลบหลักศัตรารูอย่างสกิล 1

การที่มี CC และสกิลหนีพร้อมกัน ทำให้ฮีโร่แอสซาซินจับตัวได้ยาก อีกทั้งพลังโจมตีโดยรวมของ Wisp ก็มีการเพิ่มในส่วนของพลังเวทเข้ามา Wisp จึงตีทั้งเวท และกายภาพพร้อมกันในคราวเดียว ดาเมจที่สร้างได้จึงแรงสุดๆ ไปเลย

Slimz ใน patch นี้จะไม่พูดถึงสลิ่มเลยไม่ได้ มันเก่งขึ้นกว่าเดิมเยอะเอาเรื่องแม้ว่าจะโดนเนิฟในส่วนของคริติคอลไป แต่ Animation ของ patch มันปรับให้ฮีโร่ตีเร็วกว่าเดิมขึ้นมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสลิ่มจึงเป็นฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ที่ได้รับความนิยม

เพราะยิ่งตีเร็ว ยิ่งเจาะเกราะของฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น แถมมีสกิลหนีอีก เลบไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีป่ามาล้วงง่ายๆ นั่นเอง

เครดิต : https://www.youtube.com/watch?v=CDHnL5-F05g

ฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ตัวสุดท้าย นั่นคือ Hayate ที่มาพร้อมกับความขี้โกงอันเลื่องชื่อลือชาในการสร้างความเสียหายแบบ True damage และแพทซ์นี้มีการบัพในส่วนของ Animation  Hayate เลยตีเร็วขึ้น

ยิ่งมันตีเร็วขึ้นโอกาสในการเก็บ stack สำหรับสร้าง True damage ยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย แถมยังมีสกิล Mobility ถึง 2 สกิล ได้แก่สกิล 2 และ Ultimate skill ดังนั้นจึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่าทำไมแครี่ตัวนี้ถึงกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ฮีโร่แครี่ ROV ss 16