รวม 4 เกมมือถือนอกกระแส ที่น่าสนใจ เกมมือถือเล่นง่าย ที่ควรโหลดติดไว้แก้เซ็ง

รวม 4 เกมมือถือนอกกระแส ที่น่าสนใจ เกมมือถือเล่นง่าย ที่ควรโหลดติดไว้แก้เซ็ง #แนะนำเกมมือถือ

เกมมือถือ เล่นง่าย เกมมือถือนอกกระแส เกมมือถือแนะนำ

แน่นอนว่าเกมมือถือในปัจจุบันมีให้ผู้เล่นเลือกอยากหลากหลาย ซึ่งหลายๆคนก็เบือกที่จะโหลดเกมจากความนิยมที่ขึ้นมาตามแอปสโตร์ แต่รู้หรือไม่ว่า เกมนอกกระแส บางเกมก็สนุกไม่แพ้เกมยอดนิยมเลย เพียงแต่มันไม่ได้เป็นเกมกระแสหลักเท่านั้น บทความนี้จะมาแนะนำ เกมมือถือสนุกๆ เกมนอกกระแส เล่นง่าย เกมเล่นเพลิดๆ ไปดูกันว่า มีเกมไหนที่น่าโหลดไว้เล่นแก้เบื่อกันบ้าง

1.เกมมือถือนอกกระแส – Bowmaster

เกมนอกกระแสเกมนี้เป็นเกมมือถือต่อสู้แบบตัวต่อตัว  จุดเด่นของเกมนี้เลยก็คือการมีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกมากถึง 41 ตัวละครด้วยกัน และแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ต่างก็มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังเป็นเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย จึงทำให้เกมนี้กลายเป็น เกมยิงเป้า ที่ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว ถึงแม้จะไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรก็ตาม

2.เกมมือถือนอกกระแส – Muffin knight

เกมนอกกระแสเกมนี้จะมีความน่ารักใส่เข้ามาในตัวเกม ซึ่งเป็นเรื่องของเด็กชายคนหนึ่งซึ่งเขานั้นได้พยายามตามหามัฟฟินเวทมนตร์ เพราะเจ้ามัฟฟินจะสามารถทำให้เขานั้นแปลงร่างเพื่อนไปต่อสู้กับฝูงมังกร และเต่า และมนุษย์หมาป่า รวมถึงสัตว์อื่นๆ เป็นเกมการผจญภัยต่อสู้ที่รับรองว่าถ้าคุณได้เล่น แล้วจะเล่นจนเพลินอย่างแน่นอน

3.เกมมือถือนอกกระแส – Night of the full moon

เกมนี้จะเป็นเกมไพ่ที่มาในธีมของหนูน้อยหมวกแดงและหมาป่า ซึ่งคุณยายของหนูน้อยหมวกแดงได้หายไปในป่าแห่งความมืด และหนูน้อยหมวกแดงเองก็ต้องเผชิญหน้ากับคนที่จะเข้ามาขัดขวางการตามหาคุณยายของเธอ ซึ่งก็จะเป็น แม่มดบ้าง หมาป่า และคนแปลกๆ และในเกมนี้หนูน้อยหมวกแดงจะต้องใช้ไพ่ในการเดินเกม การโจมตี ป้องกัน เพื่อต่อสู้กับสิ่งที่มาขวางเธอเอาไว้

4.เกมมือถือนอกกระแส – Hungry Hearts Diner

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในเกมที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ขอแนะนำว่าให้ลองโหลดเกมนี้มาเล่น โดยที่เกมนี้จะเป็นในแนวเกมของคุณยายที่เปิดร้านอาหาร โดยเล่นไปนานๆก็จะมีการปลดล็อกอาหารใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา ซึ่งแน่นอนอว่าก็ทำได้ยากขึ้นด้วยแต่สิ่งที่สำคัญที่ทำให้เกมนี้เป็น เกมนอกกระแส แนะนำ เลยก็คือ มู้ดแอนด์โทน ในเกมที่มีความเป็นญี่ปุ่นมากๆ นั่นเอง

#เกมมือถือนอกกระแส #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ