สกิล Ultimate ROV ss 16 ที่อันตรายและสยองขวัญมากที่สุด

สกิล Ultimate ROV ss 16 ที่อันตรายและสยองขวัญมากที่สุด #แนะนำเกมมือถือ

ROV ก็ได้เดินทางมายาวนานรอนแรมนับ 4 ปี จนเข้าสู่แพทซ์ ss 16 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีการปรับสมดุลฮีโร่ รูปแบบเกม รวมถึงการเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้ามา การปรับใหม่ของ SS 16 สิ่งหนึ่งที่มีการเปลี่ยนไปเช่นกันคือ “สกิล Ultimate “ ตาม Meta ss 16 นี้เราจะเน้นเล่นฮีโร่ที่สามารถทำการโถมเกมได้อย่างรวดเร็ว

เนื่องจากรูปแบบการเล่นของเกมที่เปลี่ยนไป เช่น Animation ที่สามารถตีได้รวดเร็วขึ้น เป็นต้น

ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับสกิล Ultimate ROV ss 16 ที่ so OP! กัน

เครดิต: www.youtube.com

สุดโหด รองรับเมต้าใหม่ สกิล Ultimate ROV ss 16

Venom – เป็นสกิล Ultimate ของ Veres ที่เมื่อผู้เล่นคนใดสามารถเล่น Veres ได้อย่างโปรแล้ว เขาคนนั้นจะเล่น ROV ทั้งวัน สกิล Ultimate ROV ss 16 ของ Veres มีระยะเวลาคูลดาวน์ที่สั้นมาก ประกอบกับสร้างความเสียหายจริงในระยะที่ไกล damage ที่สร้างได้จะอยู่ที่ 300 – 600 damage ยิ่งศัตรูเลือดน้อย bonus damage จะยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นหาก Veres ใช้สกิลนี้โดนศัตรูจะเพิ่มสถานะค่าเจาะเกราะศัตรู

รวมทั้งความเร็วในการโจมตีด้วย สิ่งที่ปรับมาใหม่ที่ทำให้สกิลนี้น่ากลัวกว่าเดิมคือระยะเวลาการให้ผลของการเจาะเกราะรวมทั้งความเร็วในการโจมตี ดังนั้นใน Rov ss 16 เมื่อVeres ใช้สกิล Ultimate แล้ว จะสามารถต่อคอมโบในการใช้สกิล 1 สกิล 2 ได้ง่ายขึ้น และฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้แบบยกตี้! ด้วยสกิล passive ที่ติดบ่อยกว่า patch ก่อนๆ นั่นเอง

เครดิต:aovpro.net

Mark of the hunter – สกิล Ultimate ขึ้นชื่อเรื่องทีมไฟต์ที่สร้างความเสียจริงเป็นวง สกิล Ultimate ROV ss 16 ของ Riktor สร้างความปั่นป่วนให้แก่แครี่และเมจสุดๆ นอกจากจะสร้างความเสียหายจริงแล้ว  patch ใหม่ที่ปรับมานี้ยังให้สร้างสถานะใบ้เพิ่มอีก 1 วินาที ฝ่ายตรงข้ามโดยสกิลนี้เข้าไปรับรองว่าทีมไฟต์แตกกระเจิง วิ่งไปคนละทางเหมือนแมลงสาบเลยทีเดียว ความแรงของ true damage ของสกิลนี้จะอยู่ในช่วง 300 – 800 ยังไม่นับรวมไอเท็มที่ Riktor ออกอีก ดังนั้นหากโดนสกิล Ultimate นี้เข้าไป แครี่กับเมจยืนไม่ได้แน่นอน

เครดิต: www.oneesports.gg

Ascend –สกิล Ultimate ROV ss 16 ของ Zata เจ้าปัญหา ใน ss 16 สกิลนี้ได้รับการบัพมาทำให้สามารถบินขึ้นได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป้นต้องต่อคอมโบซับซ้อนเหมือนใน patch ก่อนๆ รวมทั้ง damage ที่สร้างได้จากขนนกก็ถือว่าเยอะมากๆ หากฝ่ายตรงข้ามโดน Ascend เข้าไปเจ็บหนักแน่นอน

ถึงแม้ว่า damage จะกระจาย แต่ความรุนแรงเสียหายทุกคนได้เท่าเทียมกัน ก่อนบินก็สามารถสร้างความเสียหายจากสกิล passive สกิล 1 และสกิล 2  damage รวมที่ Zata สามารถสร้างได้คือช่วงก่อนบิน และระหว่างบินนั่นเอง สิ่งที่น่ากลัวของสกิล Ultimate นี้อย่างต่อมาคือ Zata จะบินได้ในระยะที่ไกลขึ้น

และนานขึ้น ซึ่งทำให้ฮีโร่ที่โดนยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่า Zata พุ่งมาจากทางไหนนั่นเอง 

#สกิล Ultimate ROV ss 16 #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ