Black Desert Mobile สายฟรีเก็บเวลยังไงให้ไว

Black Desert Mobile สายฟรีเก็บเวลยังไงให้ไว #แนะนำเกมมือถือ

Black Desert Mobile เกม MMORPG เก็บเลเวลที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์ว่าเป็นเกมมือถือที่มีระบบในตัวเกม และภาพกราฟฟิกที่สวยมากเกมหนึ่ง ที่สำคัญสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมชาวไทย ก็สามารถเล่น Black Desert Mobile ได้ง่าย ๆ เนื่องจากตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ ซึ่งทำให้มีผู้เล่นชาวไทยหน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แล้วสำหรับสายฟรีก็บอกเลยว่าอยู่ได้ง่าย เล่นได้สบาย แต่จะเวลยังไงให้ไว ตามมาดูกันเลย

สายฟรีโนเปย์ เล่นสบาย เวลง่าย ๆ

  • เลือก Server Hexe เนื่องจากเปิดใหม่สุด ทำให้การไล่ตามผู้เล่นอื่นเป็นไปได้ง่ายกว่า เพราะหากไปเล่น Server ที่เปิดมาก่อนหน้านั้น การจะตามผู้เล่นเก่า ๆ และการบรรลุกิจกรรมต่าง ๆ คงเป็นเรื่องที่ยากเพราะต้องแข่งขันกับผู้เล่นเก่า ๆ ที่มีค่าพลังในด้านต่าง ๆ ที่สูงนั่นเอง
  • หลังจากสร้างตัวละครแล้ว ให้ผู้เล่นให้ความสนใจกับภารกิจเนื้อเรื่องที่ได้รับจากภูติดำเป็นสำคัญ จนเลเวลประมาณ 50 เพราะการสำเร็จภารกิจใด ๆ ผู้เล่นจะได้ทั้งค่าประสบการณ์ และของสวมใส่ที่จะช่วยให้การเล่นในช่วงเริ่มต้นเป็นไปด้วยความรวดเร็ว
  • หากเป็นผู้เล่นใหม่ ตัวเกมจะให้บัฟในการเริ่มต้นซึ่งมีประโยชน์มาก เพราะจะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ในการต่อสู้ และอัตราการดรอปไอเท็ม (ข้อมูลในช่วงธันวาคม 2020)
  • ผู้เล่นสามารถลงหอฝึกฝน เมื่อมีตัวละครเลเวล 45 2 ตัวเป็นต้นไป ซึ่งการลงหอฝึกฝนจะช่วยให้การเก็บเลเวลในช่วง 45 – 60 ก่อนจะเปลี่ยนคลาสเป็นไปด้วยความรวดเร็ว และสามารถลงได้พร้อมกันถึง 5 ตัวละคร
  • ผู้เล่นสามารถซื้อซุปไก่ซึ่งมีราคา 1 เพิร์ลดำเท่านั้น ในร้านค้าเพิร์ล ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์การต่อสู้ 50 และอัตราการดรอปไอเทม  5 เป็นเวล 3 ชั่วโมง และหากเกมมีกิจกรรมต่าง ๆ ก็อาจจะแจกไอเทมที่ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์แบบจัดหนักเลยทีเดียว

สรุปแล้ว ผู้เล่นหน้าใหม่สายฟรี สบายใจได้กับการเล่น Black Desert Mobile เพราะตัวเกมมีระบบอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่นสายฟรี และมีไอเทมแจกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสายฟรีเก็บเลเวลได้รวดเร็วตามทันผู้เล่นเก่า ๆ ได้แน่นอน

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Black Desert Mobile