Black Desert Mobile ภูติดำประจำตัวทำอะไรได้บ้าง

Black Desert Mobile ภูติดำประจำตัวทำอะไรได้บ้าง #แนะนำเกมมือถือ

Black Desert Mobile มีตัวละครที่เป็น NPC ตัวหนึ่งที่จะอยู่ติดกับผู้เล่นอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มเกม และจะอยู่ไปกับคุณตลอดเกม ซึ่ง NPC ตัวนี้ แนะนำตัวและแทนตัวเองว่าภูติดำ ซึ่งเจ้าภูติดำจะช่วยสอนให้ผู้เล่นรู้จักเนื้อเรื่องรวมถึงระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อม ๆ กับการพัฒนาตัวละครของผู้เล่น ยิ่งผู้เล่นผ่านเนื้อเรื่องไกลมากเท่าไร ภูติดำก็จะมีวิวัฒนาการและปลดล็อคความสามารถต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับความท้าทายที่ผู้เล่นเจอ

ภูติดำทำอะไรได้

  • ภูติดำสามารถช่วยเสริมประสิทธิภาพอาวุธ เครื่องป้องกัน และเครื่องประดับได้ พูดให้เข้าใจง่ายกว่านั้น การเสริมประสิทธิภาพ ก็คือการตีบวก ซึ่งทำให้เครื่องสวมใส่มีค่า status ที่ดีขึ้นนั่นเอง
  • ภูติดำสามารถช่วยติดตั้งอัญมณีลงในเครื่องสวมใส่ได้ ซึ่งจำนวนที่ใส่อัญมณีได้ขึ้นอยู่กับช่องว่างของเครื่องสวมใส่นั้น ๆ ซึ่งการติดตั้งอัญมณีก็จะช่วยเพิ่มค่า status ต่าง ๆ ลงไปในเครื่องแต่งกายเพิ่มเติม เช่น เพิ่มค่าพลังต่าง ๆ เพิ่มน้ำหนักสูงสุดในการถือของ ลดค่าใช้จ่ายในการเสริมประสิทธิภาพ เป็นต้น
  • ภูติดำสามารถช่วยผสมอัญมณีได้ เนื่องจากอัญมณีมีหลายระดับ การที่จะเพิ่มค่าความสามารถของอัญมณีต้องนำอัญมณีในระดับเดียวกันมารวมกัน 3 ชิ้น ก็จะมีโอกาสได้รับอัญมณีสูงขึ้นในอีกระดับหนึ่ง ซึ่งมีค่าความสามารถที่สูงกว่าระดับเดิม
  • ภูติดำสามารถให้เควสประจำวันของภูติดำได้ ซึ่งรายละเอียดเควสก็จะเป็นลักษณะเดียว คือ สังหารศัตรูตามจำนวนที่กำหนด และของรางวัลการผ่านเควสก็จะเป็นลักษะเดียวเหมือนกัน คือ ใบกวาดล้าง และแผ่นหิบโบราณ โดยการสังหารศัตรูนั้น มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันตัว ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตามระดับเลเวลของภูติดำ
  • ภูติดำสามารถเพิ่มเลเวลของตัวเองได้ โดยการดูดซับพลังจากอุปกรณ์เครื่องสวมใส่ทุกประเภทและหินควบแน่นระดับต่าง ๆ ซึ่งการเพิ่มเลเวลภูติดำช่วยเพิ่มพลังการโจมตี พลังการป้องกัน และค่า HP สูงสุดให้แก่ตัวละครทุกตัวในตระกูลอีกด้วย
  • ภูติดำสามารถเข้าสู่โหมดบอทได้ โดยไม่ได้มีดีแค่การบอทตีศัตรู แต่ยังสามารถเข้าสู่โหมดบอทลักษณะต่างได้อีก เช่น เก็บรวบรวมทรัพยากรอัตโนมัติ ตกปลาอัตโนมัติ และการกวาดล้างอัตโนมัติ ซึ่งหากเปิดใช้งานภูติดำในโหมดนี้ลักษณะใดลักษณะหนึ่งก็ตาม อีก 5 วินาที เกมจะปิดตัวลง โดยภูติจะช่วยผู้เล่นดำเนินการตามโหมดที่เลือกไว้เป็นจำนวน 3 ชั่วโมง

สรุปแล้ว ภูติดำก็คือคู่หูที่ช่วยพัฒนาตัวละครของผู้เล่นให้มีความสามารถมากขึ้น ทัดเทียมกับระดับของตัวละคร ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรูที่ยากขึ้นได้อย่างไร้กังวล

#Black Desert Mobile #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ