King of crab มหาสงครามการต่อสู้ของเหล่าปู เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

King of crab มหาสงครามการต่อสู้ของเหล่าปู เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง #แนะนำเกมมือถือ

แม้จะเปิดตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้วกับเกม King of crab เกมการต่อสู้ของเหล่าปู บนพื้นท้องทะเล ที่เป็นเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ io สำหรับเกม King of crab นั้นก็มีรูปแบบที่ใกล้เคียงกันกับเกมชื่อดัง Slither.io คือการอัดผู้เล่นจำนวน 100 ชีวิตมาอาศัยอยู่ในแผนที่เดียวกัน และคอยจัดการกับปูตัวเล็ก ๆ

และซากสัตว์ของปูตัวอื่น ๆ ที่อ่อนแอกว่า แต่จุดที่ทำให้เกม King of crab นั้นเหนือกว่าเกมรูปแบบ io อื่น ๆ ก็คือผู้เล่นสามารถมองหากล่องอาวุธ ที่ถูกปล่อยตามจุดพื้นที่ต่างของแผนที่ มาใช้ตบตีตัวละครอื่น ๆ ได้ แถมยังเพิ่มความสามารถตัวละครของผู้เล่น ด้วยการเพิ่มค่าสถานะของตัวละครได้อีกด้วย โดยปูแต่ละชนิดนั้นก็ยังมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป

จุดเด่นของเกม King of crab

  • ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับการตามล่า ไล่ฆ่า ไล่หนีบ ไล่หวด คู่ต่อสู้ผู้เล่นท่านอื่นได้กว่า 100 ภายในเกม เพื่อคว้าชัยชนะในการเป็นราชาปู
  • ผู้เล่นจะได้มองหาปู สายพันธ์ใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่มีสกิลการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปอย่างมากมาย เช่น ปูจานที่จะมีท่าไม้ตายคือการหมุนไปรอบ ๆ เป็นจำนวนหลายครั้งเพื่อโจมตีศัตรู หรือ ปูหิมะ ที่ปล่อยพิษไปที่บริเวณก้าม ขณะกำลังโจมตีศัตรู ทำให้ศัตรูเสียเลือดไปเรื่อย ๆ จากการติดพิษ
  • ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ขนาดใหญ่ ที่นอกจากการต่อสู้ไปกับผู้เล่นด้วยกันแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสโดนโจมตีจากปู กุ้ง และกั้งที่ตัวใหญ่กว่าอีกด้วย
  • ผู้เล่นจะได้พบกับภาพกราฟฟิกที่มีความสวยงาม พร้อมกับการควบคุมที่ใช้เพียงแค่ไม่กี่ปุ่มเท่านั้น พร้อมความสะใจจากภาพแอนิเมชั่นและเสียงที่ชวนให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับเกม
  • ผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจประจำวันมากมาย เพื่อเก็บสะสมสถิติในการแลกของไปแบบฟรี ๆ โดยไม่ต้องเติมเงิน ซึ่งภารกิจก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรเช่น เก็บมะพร้าวภายในแผนที่ให้ครบ 10 ลูก หรือต่อสู้กับปูสีฟ้าจำนวน 20 ตัว
  • ผู้เล่นจะได้พบกับอาวุธเด็ด ๆ ที่มีอนุภาพร้ายแรงอย่างปืนไฟ ปืนลูกซอง และอาวุธเรียกเสียงฮาชวนหัวเราะอย่างไส้กรอก ขวดซอสโชยุ มือตบ ส้อม เป็นต้น

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของเกม io ในสไตล์ที่ดึงดูดใจพอสมควรกับ King of crab ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทาง PC โดยดาวน์โหลดผ่าน Steam ได้โดยตรง และบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติติการ IOS และ Androids

#King of crab #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ