เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Battlelands royale

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Battlelands royale #แนะนำเกมมือถือ

เป็นเกมมือถืออีกเกมที่ยังคงสามารถครองอันดับท็อป10อยู่ สำหรับเกมแนวเอาชีวิตรอดหรือเกมแนว battle royale โดยเกมนี้เป็นเกทเอาชีวิตรอดที่ออกแนวน่ารักและขี้เล่น เนื่องจากตัวเอกมทำออกมาเป็นแบบ3มิติและตัวละครหัวโตกว่าตัวทำให้มีควาน่ารักเด็กสามารถเล่นได้เนื่องจากมีเนื้อหาภาพที่ไม่รุนแรง

และยังมีโหดมต่างๆให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตามใจชอบเลยด้วยแถมระบบต่างไปภายในเกม Battlelands royaleก็ยังทำออกมาได้ดีสำหรับเกมแนวนี้เล่นได้ลื่นๆไม่กระตุกหรือมีอาการค้างของตัวเกมเลยด้วย และยไหนจะมีปืนที่ออกแนวน่ารักๆอีกเอาใจแฟนเกมน่ารักอย่างแน่นอนสำหรับเกมนี้ ผู้เล่นคนไหนที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้รับรองเล่นง่ายสนุกติดใจแน่นอน

โดยตัวเกมถูกพัฒนามาจากเกมเอาชีวิตรอดแบบปกติผสมผสานกับเกมแนวโมบ้าที่เป็นมุมมองจากด้านบน จึงทำให้สามารถเล่นได้ง่ายแบบไม่ต้องระแวงมากเหมือนเกมเอาชีวิตรอดทั่วไป ภายในตัวเกมยังมีภาพกราฟฟิคที่สวยงามแม้ว่าจะเป็นไฟล์เกมขนาดเล็กก็ตาม ระบบต่างๆจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม 

ระบบต่างๆภายในเกม Battlelands royale ถือว่าทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นในโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเล่น และแนะนำเทคนิต่างๆเมื่อสามารถฝึกฝนผ่านไปทีละขั้น และมีโหมดเล่นกับเพื่อนได้ด้วยคือโหมดpvp แต่ไม่สามารถสร้างห้องเล่นกันเองได้ต้องไปเล่นเจอคนอื่นเท่านั้น ถือว่ายังขาดไปนิดนึง แต่ที่ดีคือมีโหมดจัดอันดับทำให้ผู้เล่นที่มีฝีมือระดับใกล้เคียงกันมาเจอกันเอง ถือว่าทำได้ดีเป็นการสร้างสมดุลเกมที่ดีและยังทำให้เจอผู้เล่นที่เป็นคนมากกว่าบอทด้วย

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกม Battlelands royale นี้คือการเล่นแบบเอาตัวรอดให้เป็นที่1เพื่อทำคะแนนระหว่างนั้นสามารถเก็บปืนหรือระเบิดโดยจะเก้บได้คนละ3อย่างเท่านั้นกระสุนจำนวนไม่มีจำกัดโดยความแรงหรืออาวุธก็จะต่างกันออกไปสามารถดูได้ที่หน้าแนะนำตอนเริ่มเกม สามารถจับคู่กับเพื่อนเล่นแบบทีมได้3คน เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งจากคนอื่นถ้าหากเข้าพุ่มหญ้าศัตรูก็จะมองไม่เห็นตัวเราและเราสามารถยิงได้จากไหนพุ่มหญ้า

สเปคมือถือที่รองรับ

 สุนัขเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามก็จริงแต่ว่ากินสเปคโทรศัพท์ไม่มากผู้เล่นที่มีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ลองทำระบบ android และ iOS

#battle royale #แนะนำเกมมือถือ  #เกมมือถือใหม่ #เกมมือถือฟรี