เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ fairy tale จอมเวทย์แห่งอนิเมะ

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ fairy tale จอมเวทย์แห่งอนิเมะ #แนะนำเกมมือถือ

ปัจจุบันเกมมือถือได้ถูกพัฒนาออกมาเป็นเกมต่างๆมากมายมีเกมแนวต่างๆเกิดขึ้นหลากหลายเกมหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเกมแนว battle royal เกมเอาชีวิตรอดเกม moba แบบ 5 v5 เกม RPG game mmorpg เกมเก็บเลเวลเกมตะลุยด่านเกมส์แอคชั่นต่อสู้เกมส์ action scifi ก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันออกไปและวันนี้เกมแนว mmorpg

ที่กำลังมาในช่วงนี้ก็คือเกม fairy tale เป็นเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากอนิเมะจากตัวการ์ตูนชื่อดังในการ์ตูนได้ถูกพัฒนามาอยู่ในระบบเกมของมือถือยอดดาวน์โหลดถือว่าเยอะพอสมควรในช่วงนี้ตัวเกมเปิดตัวได้ไม่ถึง 1 ปีมีสตรีมเมอร์หลายคนที่นำไปเล่นหนึ่งในนั้นที่เล่นแบบจริงๆจังๆก็คือกายหงิดคงไม่มีใครไม่รู้ไม่รู้จักคนนี้ระบบต่างๆภายในเกม fairy tale ถือว่าทำได้ดีมีโหมดต่างๆให้เลือกเล่นมากมายไม่กินสเปคโทรศัพท์มากเท่าที่ควร

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม fairy tale ถือว่าทำได้ดีมีความเสถียรภาพไม่มีอาการค้างหรือกระตุกขณะเล่นจำเป็นจะต้องใช้มือถือที่มีสเปคระดับปานกลางไม่ต้องสูงมากก็สามารถเล่นได้โดยโหมดต่างๆจะเริ่มตั้งแต่ story หลักและมีโหมด story รองรวมไปถึงหมด PVP เล่นแข่งกับผู้เล่นทั่วโลกโดยจะแบ่งออกเป็นแต่ละเซิร์ฟเวอร์มีทั้งไทยจีนอังกฤษเป็นต้นและยังมีโหมด 7 ไอเท็มต่างๆรวมไปถึงระบบเติมเงินในร้านค้าที่นำมาแลกเป็นไอเทมสุดแรร์ครบทุกตัวอีกด้วยแล้วยังมีตัวละครแฟรี่เทลครบทุกตัวอีกด้วยถือว่าเอาใจแฟนเกมที่ชอบเล่นเกมแนวอนิเมะอย่างยิ่ง

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นของเกมส์ fairy tale นี้ไม่ยากเหมือนกับเกมแนว mmorpg ทั่วไปโดยภายในตัวเกมจะจัดทีมให้เรามีจอมเวทย์ 3-5 ตัวใน 1 ทีมทำการตะลุยด่านไปเรื่อยๆถ้าหากเราสามารถผ่านด่านไหนได้แล้วก็จะสามารถกดออโต้เพลย์ซ้ำเพื่อทำการเก็บไอเทมต่างๆมาทำการอัพเกรดตัวละครแล้วถ้าหากเล่นในโหมด PVP เราจะไม่สามารถควบคุมตัวละครได้จะเป็นจะต้องเลือกสรรตัวละครให้ดีมีโหมดความสัมพันธ์ที่เพิ่มพลังโจมตีและค่าสถานะต่างๆภายในอีกต่างหากผู้เล่นมือใหม่อาจจะต้องศึกษาสักเล็กน้อย

สเปคมือถือที่รองรับ

สำหรับเกม fairy tale นี้สเปคมือถือที่รองรับแนะนำให้ผู้เล่นใช้ระบบมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS download วันนี้แจกของรางวัลมากมาย

#fairy tale #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #เกมมือถือฟรี