เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร thane

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร thane #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหลากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยจะมีตัวละครหลักๆ 5 สายถูกแบ่งกันออกไปมีทั้งสายไฟเตอร์สายแอสซาซินสายแทงค์ใส่แครี่และสายเมทได้แต่ละสาย

จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมีจุดดีจุดได้ที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคนว่าชอบตัวละครแบบไหนเป็นผู้เล่นแบบใด โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายแทงค์ที่เรียกว่ารักของเด็กๆและผู้เล่นทุกคนจะต้องได้รับฟรีในตอนเริ่มเกมเนื่องจากทำภารกิจผ่าน

สกิลติดตัว Royal Power

 เมื่อพลังชีวิตของเขาลดลงต่ำกว่า 20% จะได้รับการฟื้นฟู HP ทันทีในเวลา 5 วินาทีถือว่าเป็นสกิลติดตัวที่น่ากลัวเนื่องจากจะทำให้ตัวละครนี้มีความถึกมากขึ้นไปอีก

สกิลที่1 Forward Charge 

พุ่งไปข้างหน้าและดันศัตรูไปพร้อมกันทำให้ศัตรูก็เดินไปข้างหลังสร้างความเสียหายแก่ภาพทำให้ศัตรูติดสถานะเป็นสกิลที่สามารถใช้กันตัวละครแครี่และเมจได้ค่อนข้างดีเพราะตัวละครนี้ค่อนข้างจะถึงมีเลือดเยอะพอสมควรที่จะเอาตัวเข้าแลก

สกิลที่2 Avalon’s Fury 

ใช้ได้ปักลงกับพื้นทำการปล่อยคลื่นกระแทกเป็นบริเวณกว้างรอบๆตัวเองสร้างความเสียหายกายภาพแบบหมู่ทำให้ศัตรูที่อยู่บริเวณนั้นถูกสตั้นเป็นเวลา 1 วินาทีเป็นสกิลที่ไม่ได้แรงแต่ว่าสามารถสร้างจังหวัดให้กับเพื่อนร่วมทีมได้หลายจังหวะเนื่องจากมีระยะเวลารีเฟรชที่ค่อนข้างไว

สกิลที่3 King’s Glory

ทำการโจมตีด้วยดาบเอสคาริเบอร์ดาบไปเป็นคลื่นข้างหน้าสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่โดนศัตรูที่มีเลือดต่ำกว่า 10% จะได้ทันทีเป็นสกิลที่ค่อนข้างจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้ดีเพราะเนื่องจากสร้างความเสียหายจริงแบบหมู่

เทคนิคการเล่น

เน้นการใช้สกิล 1 แดนศัตรูไปแล้วกดสกิล 2 หลังจากนั้นกดสกิลที่ 3 ทันทีและรอสกิล1และ2กลับมาใช้ได้อีกครั้งหนึ่งในระหว่างนั้นพยายามยืนค้ำให้เพื่อนร่วมทีมจ่ายดาเมจได้เรื่อยๆ

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #ROV #thane