เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov สตรีมเมอ pjy เทคนิคการเล่นคอมโบ zip celica

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov สตรีมเมอ pjy เทคนิคการเล่นคอมโบ zip celica #แนะนำเกมมือถือ

ปัจจุบันเกม rov ถือว่าเป็นเกมโด่งดังมากพอสมควร เนื่องจากมียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านยอดและที่สำคัญยังมีรายการแข่งขันต่างๆในประเทศไทยก็จะเป็นรายการเล็กรายการน้อยก็มีผุดขึ้นมาเรื่อยๆที่สำคัญผู้สนับสนุนถือว่าเรื่องนี้มากๆเนื่องจากเป็นที่ยอมรับและถูกบรรจุเป็นกีฬา

เอเชียนเกมส์ในปีที่ผ่านมาหรือว่าสร้างความเสียหายให้กับประเทศไทยอย่างมากไม่น่าเชื่อว่าเกมที่เล่นกันปกติจะพัฒนาเป็นกีฬาระดับโลกได้ปัจจุบันมีสติเมื่อต่างๆมากมายหนึ่งในนั้นก็คือ p j y ถือว่าเป็นสตรีมเมอร์คนนึงที่มีทักษะการเล่นค่อนข้างดีและมีสเต็ปการเล่นที่ไม่เหมือนกับใครเลย

วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการเล่นคอมโบคู่กันระหว่าง zip celica เป็นการคอมโบที่ค่อนข้างทีเด็ดเลยทีเดียวสำหรับสกิลของ 2 ตัวนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะเล่นคู่กันได้ โดยคลิปถือว่าเป็นตัวซัพพอร์ตที่ค่อนข้างในทุกๆท่านเนื่องจากมีสกิลในการอมเพื่อนร่วมทีมป้องกันดาเมจจากฝ่ายตรงข้ามได้ดี และ celica เองก็ค่อนข้างเป็นตัวที่มีสกิล ultimate ในระยะกว้างและมีความแรงในช่วงกลางเกมถึงท้ายเกม

Zip

เป็นตัวละครที่มีสกิลในการสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามและมีสกิลในการอบรมเพื่อทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่รับดาเมจจากฝ่ายตรงข้ามและสกิลวิ่งไปข้างหน้าและทำดาเมจแถมยังสตั้นได้อยู่ด้วย

Celica

เป็นแครี่ที่มีสกิลในการสร้างกรอบให้กับตัวเองและการโจมตีติดคริติคอลได้ค่อนข้างง่ายและยังเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ได้อีกด้วยรวมถึงสกิล ultimate ยังสามารถสร้างความเสียหายได้กว้างมากพอสมควรแถมยังเป็นความเสียหายกายภาพแบบหมู่อีกด้วย

เทคนิคการเล่น

สำหรับเทคนิคการเล่นในรอบนี้ pjy ได้ทำการจับคู่กับทีมโดยตัวเขาเองเล่นตัว celica ตำแหน่งฟาร์มป่าเพื่อที่จะได้สร้างดาเมจได้สูงสุดในช่วงการเกมโดยสเต็ปการเล่นคือให้ซิปเข้าไปเปิดก่อนเราจะนั้นรอเพื่อนร่วมทีมเข้าจังหวะปะทะตามที่หลังแล้วปล่อยให้ seneca กดสกิล ultimate

เพื่อทำการยิงดาเมจแบบต่อเนื่องอยู่ข้างนอกแล้วฉะนั้นถ้าฝ่ายตรงข้ามเกิดเสียหลักและหนีไปซิปสามารถอม celica เพื่อทำการกลิ้งและทำให้ celica ยังใช้สกิล ultimate ได้อีกด้วยนี่เป็นความลับเพราะว่า celica ขณะใช้สกิล ultimate ห้ามขยับตัวจึงทำให้บริการสามารถย้ายตำแหน่งการยิงสกิล ultimate ได้ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบค่อนข้างดีสำหรับตัวแครี่ตัวนี้

เทคนิคนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนอยู่ที่การประยุกต์ใช้ในแต่ละสถานการณ์รวมไปถึงต้องมีความชำนาญในตัวละครตัวนั้นๆเพื่อความได้เปรียบของทีมและไม่เป็นตัวถ่วงของทีม

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #celica #zip #rov #PJY