เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ warpath สงครามโลกยกพลขึ้นบก

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ warpath สงครามโลกยกพลขึ้นบก #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับเพื่อนๆหลายคนที่ชอบเกมส์แนว action scifi หรือเกมแนว action fps ไม่ควรพลาดเกมส์นี้เนื่องจากเป็นเกมที่ย้อนยุคไปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 และสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยจะให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครทหารนายหนึ่งเพื่อทำภารกิจต่างๆ

โดยเกม warpath นี้เพิ่งเปิดตัวบ่ได้ไม่นานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เองโดยตัวเกมมีโหมดสร้างป้อมปราการหรือสร้างฐานสร้างบ้านสร้างเมืองเป็นเกมแนวสร้างผสมผสานกับเกมแนวfps แบบ auto โดยจะสามารถควบคุมตัวละครได้บางตัว

จะได้ตัวเกมยังมีโรคต่างๆมากมายให้เลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบที่สำคัญเป็นเกมมือถือที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรพูดเล่นที่มีสเปคมือถือต่ำสามารถเล่นได้อย่างแน่นอนระบบต่างๆจะเป็นอย่างไรใช้งานได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม 

ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีมีโหมดเนื้อเรื่องตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเล่นและยังรวมไปถึงหน่วยฝึกสอนการเล่นพื้นฐานสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนดีสำหรับใครที่เคยเล่นเกมงานนี้มาบนระบบมือถือมาแล้วอาจจะทำความเข้าใจได้ไม่ยากโดยจะมีโหมด story หลักรวมไป

ถึงโหมดตะลุยด่านและโหมดสร้างเมืองโดยโหมดอะไรจะอยู่ที่โหมด story mode สร้างเมืองผลิตพัฒนาจากอาวุธของตัวเองให้เป็นที่ตั้งมั่นที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพและมีความแข็งแรงสามารถยกพวกไปตีทหารเมืองอื่นได้หรือตั้งการป้องกันเพื่อเตรียมรับการโจมตีของทหารเมืองอื่นได้เช่นกันเป็นเกมแนวที่ต้องอดทนเล่นสำหรับเพื่อนๆมือใหม่

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้มันไม่ยากเนื่องจากมีระบบคอยนำทางและนำการเล่นในการสร้างอาวุธต่างๆหรือการเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ต่างๆเพียงแค่เพื่อนทำการสร้างเมืองอัพเดททุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นจะต้องใช้หลังจากนั้นคิดวิเคราะห์พัฒนาการสร้างอาหารแต่ละคนการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธ

แต่ละอย่างให้มีความได้เปรียบและการยกพวกไปถล่มเมืองอื่นสามารถทำได้ทั้งเงินได้ทั้งสะเบียงอารมณ์คล้ายกับเกมแนวตีบ้านตีเมืองที่สำคัญยังสามารถสร้างกิลร่วมกับเพื่อนๆได้อีกด้วย

สเปคมือถือที่แนะนำ

 เกมนี้เป็นเกมกราฟฟิกสวยงามก็จริงแต่ว่ากินสเปคโทรศัพท์ไม่มากอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นผู้เล่นที่มีระบบสเปคของมือถือเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้สามารถโหลดเกมได้แล้วฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS โทรหาเพื่อนใหม่ดาวน์โหลดวันนี้รับของรางวัลต่างๆมากมายในการ login ฟรี 7 วัน

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #warpath