รีวิวเกม Sky : Children of the Light หนึ่งในเกมมือถือที่สวยงาม

ริวิวเกม Iphone Sky Children of the Light หนึ่งในเกมที่สวยงาม รีวิวเกมมือถือ

สำหรับเกม Iphone :: Sky: Children of the Light จัดเป็นเกมการผจญภัย ตามสไตล์ผู้เล่นหลายคน ซึ่งสถานที่ตั้งของเกมนี้ตั้งอยู่ในสถานที่เปิดโล่งในป่าเขียวชะอุ่ม ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามของสายฝน และเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง ที่แฝงเร้นแค้นไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวในความมืด เป้าหมายของคุณ คือ นำแสงสว่างกลับคืนสู่โลก และฟื้นคืนกลุ่มดาวที่มีความสวยงามขึ้นมา

เกม Iphone :: Sky: Children of the Light หนึ่งในเกมหายาก ที่แปลกใหม่  

Sky : Children of the Light เป็นหนึ่งในเกมหายาก ที่จะทำให้คุณมีความสุขมาก โดยคุณสามารถวิ่งไปรอบ ๆ ทุ่งแสนสวยงาม โดยมีมินิเกมมากมายในเกมนี้ ไม่ว่าคุณจะเจาะถ้ำเพื่อค้นหาความลับ หรือทำงานร่วมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อไขปริศนา Sky: Children of the Light เป็นหนึ่งเกมที่มีความสวยงามที่สุดบน Iphone มีความโดดเด่นในเรื่องของความสวยงามสไตล์ศิลปะอันล้ำลึก

พร้อมมอบประสบการณ์ที่แสนผ่อนคลาย ที่ออกแบบมา เพื่อให้นักเล่นเกมเพลิดเพลิน เกมนี้มีความคุ้มค่ากับการติดตั้งบนมือถือของคุณ แต่ต้องของบอกก่อนว่ามีกลไกแบบ Freemium โดย Sky: Children of the Light เป็นประสบการณ์ที่งดงาม และน่าจดจำ

ข้อดีของ เกม Iphone :: Sky: Children of the Light

  • มีสไตล์ศิลปะที่สวยงามตระการตา
  • การเล่นเกมง่าย และน่าหลงใหล
  • สังคมในเกมมีความกว้างขวาง
  • มีความสนุก
  • รองรับการเล่นบนคอนโทรลเลอร์

สำหรับเนื้อหาหลักของเกมนี้ Sky: Children of the Light เล่าเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งเขามีหน้าที่นำพาเหล่าดวงวิญญาณทั้งหลาย เดินทางไปยังหนทางที่ถูกต้อง พร้อมทั้งไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆ ไปด้วย มีการเล่าเรื่องราวผ่านฉากต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และไหลลื่น ทำให้มีความน่าดึงดูดเป็นอย่างยิ่ง คุณจะได้พบกับบทสรุปอันน่าประทับใจ

เกม Iphone :: Sky : Children of the Light จัดเป็นเกมผจญภัยที่สนุกสนาน แบ่งการเล่นออกเป็นฉากต่าง ๆ  ซึ่งคุณจะต้องหาทางแก้ไขปริศนาในด่านต่าง ๆ ให้จงได้ ต้องใช้ฝีมือเป็นอย่างมาก ทักษะที่มีความสำคัญ คือ การกระโดดเพราะคุณเป็นเด็กหนุ่มแห่งท้องฟ้า อีกทั้งเรื่องของไฟก็มีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน ไฟในเรื่องนี้เป็นพลังในการฟื้นฟูชีวิตของตัวละคร อีกทั้งยังนำมาใช้เป็นพลังงานในการกระโดดอีกด้วย พร้อมหรือยังกับการกระโดด เพื่อหาทางเอาชนะเกมนี้กัน

เครดิตภาพจาก itunesgiftcard

#Sky : Children of the Light #แนะนำเกมมือถือ