รีวิวเกมมือถือ Dark Echo โคตรเกมสยองขวัญ

รีวิวเกม Iphone Dark Echo โคตรเกมสยองขวัญ เกมมือถือ

หนึ่งในความรู้สึกที่จะทำให้คุณหายเครียด และยังเป็นการสร้างความตื่นเต้นในแก่ชีวิตประจำวันอันแสนน่าเบื่อหน่าย ความรู้สึกนั้น คือ การเสพอารมณ์สยองขวัญ แน่นอนคุณไม่จำเป็นที่จะต้องพาตัวเองไปเสี่ยงกับเรื่องอันตราย เพราะฉะนั้นเราขอเชิญชวนคุณมาเล่นเกมที่ให้ความรู้สึกนี้กันดีกว่า กับ Dark Echo โคตรเกมสยองขวัญ

โคตรเกมสยองขวัญ Dark Echo ไม่ลองไม่รู้

Dark Echo เป็นเกมสยองขวัญ ที่ทำให้คุณรู้สึกน่าขนลุกอย่างน่าประหลาด มีลายเส้นในเกมที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวมาก เมื่อคุณเหยียบย่ำลงไปในความมืด จะปรากฏคลื่นเสียงขึ้นมาซึ่งจะสะท้อนออกมาจากวัตถุ ที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้เพราะบรรยากาศโดยรวมจะเต็มไปด้วยความมืดมิด ซาวด์แทร็กของเกมนี้ มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แนะนำให้คุณสวมหูฟังสักคู่ แล้วคุณจะได้ยินเสียงฝีเท้าของคุณ รวมทั้งเสียงฝีเท้าที่ดังก้องอยู่ใต้พื้น รวมทั้งเสียงปริศนาที่ราวกับกำลังบินฉวัดเฉวียนขณะที่คุณเดินผ่าน สิ่งนั้นคืออะไร ทำไมมีความน่ากลัวขนาดนี้ หลังจากนั้นคุณก็จะได้ยินสิ่งต่าง ๆ คำรามอยู่ในเงามืด ก่อนที่มันจะตัดสินใจว่าคุณคือของว่าง!

Dark Echo โคตรเกมสยองขวัญ ติดอยู่ในความมืด กับ ตัวอะไรไม่รู้

ในเกม Dark Echo คุณจะติดอยู่ในความมืด คุณจะต้องใช้เสียงเท่านั้น ที่ช่วยนำทางในการมองเห็น เพื่อนำทางคุณผ่านสภาพแวดล้อมที่คุกคาม เสียงที่คุณสร้างจะกระเด็นไปกระทบกับสิ่งกีดขวาง พร้อมเผยให้เห็นรูปร่างของสิ่งรอบตัวโดยรอบ คุณจะสัมผัสได้ถึงโลกใบที่มีความชั่วร้ายอันสุดน่ากลัวอยู่รอบตัว ซึ่งมันกลืนกินทั้งเสียง และวิญญาณของคุณ! คุณจะได้หาทางเอาชีวิตรอดในถึง 80 ระดับ ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัวเป็นกลอง การเล่นเกมนี้จะดีที่สุดเมื่อเล่น กับการใช้หูฟังเพื่อกำหนดเสียงในการเดินทางของคุณ สำรวจแก้ปริศนาอันลึกลับ และที่สำคัญที่สุด คือ คุณต้องพยายามมีชีวิตอยู่ให้จงได้

สรุป Dark Echo โคตรเกมสยองขวัญ

จะช่วยให้แนะนำในการหนีของคุณ คุณจะหนีฝ่าความมืดออกไป จนกระทั่งไปเจอทางออก หรือจบลงด้วยการถูกกิน เกม Dark Echo จะช่วยสร้างความลุ้นระทึกให้คุณทุกก้าวเดิน รับรองว่าชีวิตจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เครดิตภาพจาก gamereviewsau

#Dark Echo #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ