5 เกมมือถือน่าเล่น แนวอินดี้ ที่ไม่ควรพลาด!!

5 เกมมือถือน่าเล่น แนวอินดี้ ที่ไม่ควรพลาด!! #แนะนำเกมมือถือ

5 เกมมือถือน่าเล่น แนวอินดี้ ที่ไม่ควรพลาด!! เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา การเล่นเกม แนวอินดี้ ไว้ฆ่าเวลาเพลินๆ ไว้เล่นกับเพื่อนในกลุ่มทำให้คุณสนุกกับมันจนคุณดูนาฬิกาอีกก็เพิ่งรู้ว่าคุณเสียเวลาไปหลายชั่วโมงกับมันแล้ว อีกด้วยดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนวอินดี้ที่น่าเล่นกัน

1. Life is a Game: Women’s Life

เกมแนวอินดี้ที่เคยเป็นกระแสนิยมอย่างมากช่วงโควิด-19 ระบาดหนักในปี 2020 จัดทำโดยบริษัท DAERISOFT จุดเด่นของตัวเกมคุณจะได้เลือกเป็นผู้หญิงหรือชายในการเล่นแต่ละครั้ง เมื่อเลือกได้แล้วคุณจะได้เล่นตัวละครของคุณตั้งแต่ยังเป็นเด็กทารก วัยเด็ก วัยรุ่นในโรงเรียน วัยกลางคน แต่งงาน วัยสูงอายุ จนถึงการใช้ชีวิตหลังเกษียณ

ซึ่งคุณจะสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตัวละครของคุณมีบุคลิกภาพ หรือประกอบอาชีพอะไร เมื่อคุณเล่นตัวละครของคุณจะเสียชีวิตตัวเกมจะย้อนไปเล่าช่วงต่างๆ ที่สำคัญในชีวืตที่ผ่านมา ไม่แน่อาจจะทำให้คุณได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตจากเกมนี้ก็ได้….

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://droidsans.com/top-android-games-you-should-try-out-sep-26-2020/

2. Adorable Home

เกมอินดี้สุดผ่อนคลายที่จะพาคุณหนึความวุ่นวายในชีวิตประจำวันของคุณ จัดทำโดยบริษัท HyperBeard โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นคู่รักที่ย้ายเข้ามาในบ้านใหม่ แต่จุดเด่นของเกมคือการดูแลเจ้าแมว เช่น ให้อาหารแมว

เพื่อให้ได้หัวใจจากเจ้าแมว เป็นเกมที่เหมาะกับทาสแมวเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถไปชมพักผ่อนหย่อนใจในส่วนต่างๆ ของบ้านสุดรื่นรมย์…

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://droidsans.com/review-adorable-home/

3. Don’t get fired!

เป็นเกมที่ค่อนข้างถูกใจกับผู้เล่นในวัยออฟฟิศแน่ๆ

สำหรับเกม Don’t get fired! (อย่าถูกไล่ออก!) พัฒนาโดยบริษัท QuickTurtle Co., Ltd. โดยคุณจะได้สวมบทบาทเป็นพนักงานออฟฟิศที่ต้องไต่เต้าไปยังตำแหน่งสูงๆ

ด้วยการเคลียร์งานกองโต อีกทั้งยังสอดแทรกมุกที่จิกกัดชีวิตออฟฟิศได้เป็นอย่างดี เช่น ช่วงเวลาโบนัสในการทำแต้มจะเป็นช่วงที่ประธานบริษัทของเราจะเข้ามาดูการทำงานของเรา และเราต้องแอคเป็นทำงานจนไฟลุกกันเลยทีเดียว 

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://appgame.in.th/review/dont-get-fired/

4. Brawlhalla

เกมต่อสู้สุดมันส์ที่มีสไตล์เกมเพลย์ย้อนยุค’90 จัดทำโดยบริษัท Ubisoft Entertainment ลักษณะการเล่นของเกมนั้น แต่เป็นการต่อสู้ด้วยการเตะและต่อย สลับกับการใช้อาวุธและความสามารถพิเศษ

เป็นเกมที่เหมาะอย่างมากกับการเล่นออนไลน์ด้วยพื้นที่ที่จำกัดคอยกดดันให้ผู้เล่นจะต้องระมัดระวังตัวเพราะหาก ควบคุมตัวละครไม่ดีก็จะตกจากแผนที่ได้ง่ายๆ

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gamemonday.com/

5. Sky: Children of the Light

เกมแนวผจญภัยเหนือจินตนาการเกมภาพสวยแถมยังฟรีอีก จัดทำโดยบริษัท thatgamecompany inc จุดเด่นของเกมคือมีกราฟฟิกที่ชวนอบอุ่นเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเด็กชายคนหนึ่งที่ถูกพามายังดินแดนแห่งท้องฟ้า สอดคล้องกับระบบการเล่นที่เราสามารถเดินหรือปีนไปยังบนท้องฟ้าได้อย่างเสรี 

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://gamefever.co

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมแนวอินดี้