เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น zill

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น zill #แนะนำเกมมือถือ

ปัจจุบันมีเกมต่างๆที่ถูกสร้างมาใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด เกมแนวต่อสู้ เกมแนวทำอาหารและเกมแนวอื่นๆอีกมากมาย แต่เกมนี้ เกม rov เป็รเกมที่ค่อนข้างจะเป็นกระแสนิยมมากสุดในช่วงนี้ เนื่องจากมีรายการแข่งขันมากมายและมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆที่สำคัญ ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กเด็กโต วัยทำงาน ผู้หญิงผู้ชาย ต่างหันมาเล่นเกมนี้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเพราะความสนุก แข่งขัน เอามันส์หรืออะไรก็ตาม ปัจจุบันยอดดาวน์โหลดสูงมากถึง 10 ล้านแล้วค่อนข้างจะได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายต่างๆ จนล่าสุดได้บรรจุเป็นกีฬาแข่งขันระดับเอเชียนเกมเลยทีเดียว และเพียงเท่านั้นยังไม่พอ

ทีมไทยสามรถสร้างผลงานได้ดีในรายการต่างประเทศจึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังไปอีก และตัวละครตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆถูกปรับเก่งอ่อนตามกันไปไม่มีความโกงถือว่าสมดุลพอตัวสำรับเกมแนวนี้โดย

วันนี้จะมาแนะนำตัวละคร zill เป้นตัวละครสายเมจที่สามารถเล่นตำแหน่งป่าได้ดีมากๆเนื่องจากมีสกิลที่ค่อนข้างรุนแรง พร้อมกับสามารถเอาตัวรอดได้ดี และไม่จำเป็นต้องพึ่งเพื่อนร่วมทีมมากเท่าไหร่

สกิลติดตัว dustdevil

หลังจากที่เขาใช้สกิลจะสร้างสัญลักษณ์แห่งสายลมที่ตัวศัตรู และถ้าหากทำการโจมตีซ้ำจะทำให้สกิลที่2 รีเซ็ตทันที

สกิลที่1 wind blade

ปาใบมีดคู่ออกไปแนวเส้นตรงสร้างความเสียหายเวทย์แบบต่อเนื่องและทำการลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรู และทำให้สกิลติดตัวทำงาน สามารถใช้เคลียร์เลนได้ค่อนข้างไว มีรีเฟรชที่ไวสามารถใช้ได้เรื่อยๆ

สกิลที่2 wind shift

ทำการกระโดดเข้าไปยังตำแหน่งที่กำหนดโดยจะสร้างความเสียหายเวทย์ เป็นวงกว้างแบบหมู่ เป็นสกิลที่ทำดาเมจและเอาตัวรอดได้ดีพอสมควร

สกิลที่3 tornado

ทำการกระโดดฟันศัตรูแบบต่อเนื่องสร้างควมเสียหายเวทย์แบบหมู่ แต่ถ้าหากโดนเป้าหมายเดียวความเสียหายครั้งถัดไปจะเบาลง 40เปอร์เซ็นต์ และในขณะที่ใช้สกิลนี้จะไม่ตกเป็นเป้าโจมตีและไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เป็นสกิลท่าไม้ตายทีเด็ดลยก็ว่าได้ยังสามารถสร้างสัญลักษณ์ติดตัวได้อีกด้วย

เทคนิคการเล่น

สำหรับตัวละครตั้วนี้ เน้นการใช้สกิลใดก็ได้ให้โดนศัตรูให้เยอะที่สุดจะ1หรือ2 ก็ได้หมด เน้นการสะสมสกิลติดตัวเพราะจะสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มหลังจากที่ใช้สกิลในครั้งต่อไป และรอจังหวะใช้สกิลที่3 เพือปิดฉากศัตรู หรือจะสามารถใช้เปิดการปะทะก็สามารถทำได้แต่ต้องดูจังหวะในขณะนั้น

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #rov #zill