แนะนำ MARVEL Super War สงครามกับเหล่าตำนานที่คุ้นเคย

แนะนำ MARVEL Super War สงครามกับเหล่าตำนานที่คุ้นเคย #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำ MARVEL Super War สงครามกับเหล่าตำนานที่คุ้นเคย เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา การเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสวยงาม

เพื่อให้เราได้มีความสนุกเร้าใจ ในที่พักอาศัย ท่ามกลางยุคสมัยที่การออกไปข้างนอกกลายเป็นเรื่องใหญ่และมีความเสี่ยง อีกทั้งเพื่อให้เราได้ใช้เวลาผ่านช่วงเวลาที่น่าเบื่อในวันหยุดกับบางจังหวัดที่เราไม่สามารถออกไปไหนได้แม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว MARVEL Super War ที่น่าเล่นกัน

ตัวละครสุดคุ้นเคยบนมือถือ 

ตัวเกมไม่ได้มีการนำเสนอเนื้อเรื่องเพราะเกมดังกล่าวเป็นเกมมือถือแนว MOBA ที่เน้นการเล่นมากกว่าเนื้อเรื่อง ให้บริการโดยบริษัท NetEase Games อย่างไรก็ดีหากพูดถึงวิธีการนำเสนอของตัวเกมแล้ว ถือว่ามีความแปลกใหม่ทีเดียวสำหรับ เกมแนวเดียวกันบนมือถือที่มีเยอะมาก

ด้วยการสร้างแผนที่ ซึ่งอิงมาจากสภาพแวดล้อมของอาณาจักรวากานด้า แน่นอนว่าผู้เล่นหลายท่านอาจเคยได้พบเห็นสถาปัตยกรรมของอาณาจักรนี้ในภาพยนตร์ นอกเหนือจากแผนที่แล้ว ตัวละครจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ค่าย Marvel ได้ยกโขยงกันมาลงบนแพลตฟอร์มเกมมือถือเป็นจำนวนมาก

โดยตัวละครบางตัวนั้นออกแบบโดยอิงจากหนังสือการ์ตูน หรืออิงมาจากภาพยนตร์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเป็นตัวละครที่เราชอบและสามารถควบคุมได้เปรียบเสมือนเราเป็นตัวละครนั้นเอง 

ระบบการเล่น 

ระบบการเล่นของเกมนี้ไม่ได้มีความโดดเด่นจะเกมอื่นที่เป็นแนวเดียวกันเสียเท่าไรนัก ยกตัวอย่างเช่น ระบบการบังคับตัวละครที่ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ อย่างไรก็ดีจุดเด่นของเกมนี้

คือ เป็นมิตรกับเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ ไม่ต้องใช้การเรียนรู้รูปแบบสกิลมาก เพราะตัวละครหลายตัวนั้นใช้สกิลที่มีความคล้ายคลึงกัน ยกตัวอย่างรูปแบบสกิลของตัวแทงค์ที่จะเน้นในการสร้างเกราะ และทำจังหวะให้ทีมด้วยสกิล CC(crowd control) รวมไปถึงข้อปฏิบัติและเทคนิคการเล่นต่างๆ 

ความรู้สึกหลังการทดลองเล่น 

หลังจากการทดลองเล่นเป็นเวลาหลายวัน ความคิดเห็นของผู้เขียนมองว่าตัวเกมนี้ มีจุดเด่นที่ตัวละคร และความเป็น Marvel ซึ่งเราสามารถพบเห็นได้บนสื่อต่างๆ ซึ่งสร้างแรงดึงดูดได้มากพอสมควร แต่เมื่อพูดถึง ประสบการณ์ในการเล่นแล้ว ผู้เขียนรู้สึกตื่นเต้นเพียงแค่ในช่วงแรกของการเล่น

เนื่องจากความชอบในตัวละครหลายๆ ตัว แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกตื่นเต้นน้อยลง อาจเพราะตัวเกมนั้นไม่ได้มีความแตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน และความไม่แตกต่างทั้งระบบการเล่นหรือการออกแบบสกิลของตัวละคร ซึ่งพบว่าบางตัวละครมีสกิลเพียง 3 สกิล หรือบางตัวละครมีถึง 5 สกิล

โดยที่ตัวละครส่วนใหญ่ภายในเกมจะมี 4 สกิล ส่งผลต่อการเล่นตัวละครแน่นอน เพราะความยากหรือง่ายแตกต่างกัน จนบางครั้งก่อให้เกิดความได้เปรียบหรือเสียเปรียบในการเล่นขึ้น… 

#MARVELSuperWar #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ