แนะนำเกมมือถือ Biphase เกมสุดเจ๋ง…อย่าเบลอเชียว

แนะนำเกมมือถือ Biphase เกมสุดเจ๋ง...อย่าเบลอเชียว #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำเกมมือถือ Biphase เกมสุดเจ๋ง…อย่าเบลอเชียว เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา การเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสุดเรียบง่าย ให้ผู้เล่นอย่างเราได้ฝึกไหวพริบ ลับประสาทสัมผัสของเราให้มีความเฉียบคม และบอกกับการเล่นฆ่าเวลาเพื่อรอบางสิ่งบางอย่างเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว Biphase ที่น่าเล่นกัน

เกมฝึกสมองที่ไม่ค่อยโผล่ให้เห็นบนมือถือ

Biphase เกมมือถือแนวแพลตฟอร์มกระโดดเพื่อแก้ไขปริศนา ให้บริการโดยบริษัท Seasun Game Corporation limited ที่ผู้เล่นต้องเรียนรู้วิธีการปะติดปะต่อชิ้นส่วนต่างๆ ใน “โลกสีแดงและสีดำ” ที่แตกสลาย

เป็นเกมที่มีเหมาะสำหรับกับการเล่นคนเดียวหรือการชวนเพื่อนมาเล่นร่วมกันในโทรศัพท์ของเรา ว่าใคร มีประสาทสัมผัสที่ดีมากกว่ากัน อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทรงพลังของเกมนี้ ว่าด้วยการสร้างเกม เกมนี้ถูกพัฒนาโดยกลุ่มนักศึกษา

วัตถุประสงค์ของเกมนี้ “มุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไบโพลาร์” โดยตัวเกมนั้นเปิดให้บริการในวันเดียวกับ “วันไบโพลาโลก(World Bipolar Disorder Day)” เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับกลุ่มคนที่มีชีวิตอยู่ด้วยเงื่อนไขของอาการทางจิต และสร้างความเข้าใจต่อคนไข้ที่ทรมานกับอาการของโรคนี้ 

ระบบการเล่น

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร หนึ่งที่ใส่ เสื้อคลุมและหมวกทรงสามเหลี่ยม โดยจะต้องเดินทาง ด้วยการกระโดด ไปบนเส้นทางที่ ตัวเกมกำหนดไว้ให้ เพื่อไปรับของรางวัล ที่เป็นเครื่องหมายในการสำเร็จ ด่านนั้นๆ

ได้แต่ละระดับของเกมนั้นจะมีแพลตฟอร์มการควบคุมและเส้นทางที่จะท้าทายสติปัญญาและความอดทนของผู้เล่น ประกอบกับการสร้างความรู้สึกที่ว่าด้วยโลกกับการเปลี่ยนแปลงที่โดยรูปแบบการบังคับตัวละครนั้นจะมีความเรียบง่ายเพราะ เป็นมุมมองการเล่นแบบ 2D ที่มีการกระโดดขึ้น-ลง บังคับซ้าย-ขวา และการ สัมผัสเพื่อจุดติดกลไกทางเดินต่างๆ ภายในเกม

ความรู้สึกหลังการทดลองเล่น

ตัวเกมแม้จะมีรูปแบบการเล่นและกราฟฟิกที่เรียบง่าย แต่เป็นหนึ่งเกมที่ใช้ฝึกสมองได้ เพราะเราต้องวางแผนในการกระโดดและเคลื่อนที่ตัวละครในแต่ละครั้ง จากการที่กดกระโดดแล้วจุดกระโดดที่ให้เราได้กระโดดข้ามเพื่อจบด่านนั้นจะสลับไปมาตามการกดแต่ละครั้งจากสีดำไปสู่สีแดง

และกลับไปอีกครั้งเมื่อกดกระโดด เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการฝึกสมาธิและไหวพริบรวมไปถึงการฆ่าเวลาเพื่อรอบางสิ่งบางอย่าง พร้อมกับต้นกำเนิดของเกมที่ผู้เขียนได้ไปศึกษามาจึงสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากพอๆ กับการทดลองเล่น 

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมBiphase