รีวิวเกมมือถือ Mario Kart Tour ตะลุยซิ่ง พร้อมแก๊งเพื่อน

รีวิวเกมมือถือ Mario Kart Tour ตะลุยซิ่ง พร้อมแก๊งเพื่อน แนะนำเกมมือถือ

Mario Kart Tour คือ เกมแข่งรถมือถือในแฟรนไชส์ Mario Kart ส่งตรงจากค่าย Nintendo มีให้เล่นทั้งในระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android สำหรับเวอร์ชั่นมือถือ ก็มีความสนุกสมกับเป็นเกมแข่งรถที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รับรองว่าเล่นได้แบบเพลิดเพลิน

Mario Kart Tour เล่นบนมือถือได้อย่างสนุกสนาน

  • เล่นได้หลายคน – คุณสามารถเข้าแข่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ มากพร้อมกันถึง 7 คน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในส่วนใดของโลกก็ตาม
  • สนามสวยงาม – สนามการแข่งขันในเกมนี้ มีความสวยงาม และได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งฉากที่มีความสวยงามเหล่านี้เพิ่มเติมมาจากเกม Mario Kart แบบดั้งเดิม โดยจุดหมายปลายทางเหล่านี้ จะมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทุก 2 สัปดาห์ คุณจะประทับใจกับบรรยากาศเมืองในท้องถิ่น ที่นำเสนอในเกม
  • ความสนุกไม่มีที่สิ้นสุด – เล่น Mario Kart Tour ด้วยปลายนิ้วของคุณ มีความสนุกสนานเป็นอย่างมาก โดยซีรีย์ Mario Kart Tour เป็นที่รู้จักอีกทั้งยังเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน ใช้นิ้วของคุณพาตัวละครโปรดออกไปซิ่ง นอกจากตะลุยไปข้างหน้าแล้ว คุณก็ยังสามารถคัดท้ายและดริฟท์ได้อย่างง่ายดาย และปาข้าวของทำร้ายผู้เล่นคนอื่น ๆ นอกจากจะมีความคลาสสิกแล้ว ก็ยังมีบรรยากาศที่ทันสมัยอีกด้วย
  • คว้าอันดับ 1 มาให้ได้ – ในเกมเกมนี้เต็มไปด้วยไอเท็ม อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด Frenzy! ใน Mario Kart Tour โดยคุณสามารถเข้าถึงคลังแสงของไอเท็มที่ทรงพลัง ใช้จัดการคนที่กวนใจ ในส่วนของโหมด Frenzy นั้น มีความน่าสนใจมาก เพราะมอบไอเท็มที่ไม่จำกัดให้คุณ และทำให้คุณอยู่ยงคงกระพัน แต่ก็จะมีระยะเวลาในการให้ของ เพราะฉะนั้นใช้เวลาทองเหล่านี้ให้ดี

มาเข้าร่วมการแข่งขันใน Mario Kart Tour กันเถอะ แล้วเพิ่มประสิทธิภาพในการตะลุยด่านต่าง ๆ ด้วยไอเท็มนานาชนิด พยายามหมั่นฝึกฝน และทดลองไอเทมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มคะแนนให้แก่ไอดีคุณเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุดของโลก

เครดิตภาพจาก gamingdose

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #รีวิวเกมมือถือ #Mario Kart Tour