เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร krixi

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร krixi #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหลากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยจะมีตัวละครหลักๆ 5 สายถูกแบ่งกันออกไปมีทั้งสายไฟเตอร์สายแอสซาซินสายแทงค์ใส่แครี่และสายเมทได้แต่ละสายจะ

มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมีจุดดีจุดได้ที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคนว่าชอบตัวละครแบบไหนเป็นผู้เล่นแบบใดโดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายเมจที่สร้างสถานะให้กับศัตรูได้ค่อนข้างดีแล้วยังชนะทางตัวแครี่หลายตัวเป็นตัวละครที่เล่นง่ายที่สุดในเกมก็ว่าได้

สกิลติดตัว Flutter

ทุกครั้งที่เธอใช้สกิลโดนศัตรูจะเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่เป็นระยะเวลา 2 วิเป็นสกิลติดตัวที่ค่อนข้างดีสำหรับตัวละครสายเมจ

สกิลที่ 1 Mischief

ทำการปล่อยร่างคนผีเสื้อเอาไปด้านหน้าสร้างความเสียหายเวทย์ขาไปและขากลับโดยมีความเสียหายเวทย์เท่ากันเป็นสกิลที่ค่อนข้างแรงในช่วงกลางเกมสามารถใช้ลาสช็อตได้และเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่

สกิลที่ 2 Nature’s Wrath

ทำการยกศัตรูลอยขึ้นบนอากาศสตั้นเป็นเวลา 1 วินาทีและเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองโดยเป็นผลมาจากสกิลติดตัว

สกิลที่ 3 Moonfall

ทำการเรียกฝนดาวตกออกมาโจมตีศัตรูที่อยู่ในบริเวณที่กำหนดพร้อมกับสร้างความเสียหายเหตุโดยสกิลนี้จะเป็นการเสริมสร้างความเสียหายมีจำนวนครั้งสูงสุด 12 ครั้ง เป็นสกิลที่ใช้คนข้างๆและไม่จำเป็นต้องเล็งเป้าเพียงแค่เดินผ่านไปถ้าหากมีศัตรูอยู่ในพื้นที่ก็สร้างดาเมทได้แล้ว

เทคนิคการเล่น

สำหรับตัวละครนี้เป็นตัวละครเมจที่เล่นง่ายที่สุดในเกมก็ว่าได้โดยใช้สกิล 1 ให้โดนหลังจากนั้นกดสกิล 2 รอเพื่อนร่วมทีมทำดาเมจเพิ่มเติมและกดสกิลultimate เราฉะนั้นระยะเวลารีเซ็ตของสกิล 2 และสกิล 1

จะสามารถใช้ได้อีกครั้งหนึ่งสามารถใช้สกิลได้แบบต่อเนื่องและมีความเร็วการเคลื่อนที่ 1 สามารถใช้หนีได้ถ้าหากใช้สกิลโดยติดตัวในการเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้นๆ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #krixi #rov