เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร dextra

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร dextra #แนะนำเกมมือถือ

ต้องขอบอกว่าปัจจุบันนี้เกมที่เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิด

รับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหบากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย ปัจจุบันในช่วงนี้มีรายการแข่ง rov pro league เป็นรายการที่โด่งดังมากๆในประเทศไทยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันหลากหลายทีมและใครจะเป็นแชมป์ต้องรอลุ้นกัน

โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครดังอย่าง dextra เป็นตัวละครสายไฟเตอร์ตื่น assasin ที่พี่แพงการเล่นได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเล่น assassin แท้ 100% หรือจะเป็นสายแทงค์ไฟเตอร์หรือจะเป็น fighter assassin ก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับตัวละครของฝ่ายตรงข้ามที่มีและสถานการณ์นั้นๆ โดยตัวละครนี้จะเน้นสร้างความเสียหายแบบกายภาพ

H2:สกิล Blood Curse

เป็นสกิลติดตัวทุกๆการโจมตีของตัวละครนี้จะขโมยพลังการโจมตีของศัตรูที่ถูกโจมตีมาเป็นของตัวเองเป็นระยะเวลาหนึ่งโดยสามารถขโมยสูงสุด 8 ครั้งต่อฮีโร่ 1 ตัวสามารถขโมยได้สูงสุด 20 ครั้งต่อฮีโร่ 5 ตัว

สกิล Saw Storm

กดค้างไว้เธอจะวิ่งเร็วขึ้นหลังจากนั้นจะตั้งสถานะ slow จากฝ่ายตรงข้ามพร้อมกับหลังจากเสร็จสกิลนี้การโจมตีธรรมดาครั้งถัดไปจะเป็นการโจมตีแบบพิเศษสร้างความเสียหายเพิ่มเติมและลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรูอีกด้วย

สกิล Saw Cut

สร้างความเสียหายรอบตัวให้กับฝ่ายตรงข้ามพร้อมกับฟื้นฟูเลือดให้กับตัวเอง 4%

สกิล Demon’s Gift

ทำการเข้าสู่โหมดบ้าคลั่งถ้าหากถูกโจมตีในระหว่างที่กดสกิลนี้จะทำให้เธอได้รับการฟื้นฟูเลือดสูงสุด 100% เรียกว่าถ้ากดสกิลนี้เมื่อไหร่แล้วกดโจมตีเลือดเด้งขึ้นเด้งขึ้นเอาแน่นอนมีระยะเวลาใช้ 3 วินาที

เทคนิคการเล่น

เน้นการกดสกิล 1 แล้วกดโจมตีแบบปกติเข้าไปประชิดศัตรูให้ได้หลังจากนั้นกดสกิล 2 เพื่อสร้างความเสียหายทั้งสองฝ่ายตรงข้ามมีมากกว่า 2 ตัวกับจังหวะในการกดสกิล ultimate ดีๆเพราะหากกดสกิล ultimate แล้วฝ่ายตรงข้ามไม่โจมตีก็จะได้ค่าโดยสิ้นเชิง ส่วนไอเทมที่ออกควรเป็นไอเทมที่เพิ่มพลังโจมตีหรือโจมตีเร็วพร้อมกับเกราะ 1 ชิ้น

#ROV #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #dextra