เกมมือถือ Santorini: Pocket Gameบริหารเมืองด้วยบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เลเนียน

เกมมือถือ Santorini- Pocket Gameบริหารเมืองด้วยบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เลเนียน #เกมมือถือฟรี

แนะนำเกมมือถือ Santorini: Pocket Game บริหารเมืองด้วยบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เลเนียน เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ Santorini: Pocket Game เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์(simulation) เปิดให้บริการโดย NANOO COMPANY Inc.

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกสวยงามไม่แพ้เกมแนวเดียวเลย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลองเล่นในที่พักอาศัยท่ามกลางยุคสมัยที่การออกไปข้างนอกกลายเป็นเรื่องใหญ่และมีความเสี่ยง อีกทั้งเพื่อให้เราได้ใช้เวลาผ่านช่วงเวลาที่น่าเบื่อในวันหยุดกับบางจังหวัดที่เราไม่สามารถออกไปไหนได้แม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว Santorini: Pocket Game กัน

เนื้อเรื่อง

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่มีชื่อว่า “Santorini Gem of the Aegean Sea” เป็นรีสอร์ทที่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ที่มีอยู่จริงและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ระบบการเล่น

Santorini: Pocket Game เป็นเกมที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสร้างโรงแรมและร้านอาหารที่สวยงามเพื่อให้เป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวในวันหยุด และทางผู้พัฒนาเสริมด้วยว่าการเล่นเกมที่เป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกผ่อนคล่อยความเครียดจากการได้รับชมทิวทัศน์แห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เลเนียน

ระบบการเล่นของเกมบริหารสถานที่ท่องเที่ยวนั้นมีระบบไม่ต่างจากเกมอื่น โดยผู้เล่นจะต้องสร้างโรงแรมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และสร้างร้านอาหาร ร้านค้าเพื่อหารายได้ ยูนิตต่างๆ ภายในเกมสามารถอัพเกรดได้เพื่อให้สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และมีอาคารและสถานที่สำคัญอื่นอีก 200 แห่ง

ที่รอผู้เล่นไปอัพเกรดอยู่ ประกอบการทำภารกิจเพื่อปลดล็อกอาคารหมู่บ้านและสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ นอกเหนทอจากนั้นตัวเกมจะเน้นการพัฒนารูปลักษณ์ของสิ่งต่างๆ ภายในเกมที่จะสามารถสร้างความผ่อนคลายให้ผู้เล่นได้มากกว่าที่จะต้องเครียดกับเกมที่เล่นด้วยการออกแบบสิ่งปลูกสร้างมาจากสถานที่จริงที่มีความโดดเด่นเรื่องสถาปัตยกรรมแบบเมดิเตอร์เลเนียน

ซึ่งอาคารจะมีการผสมผสานสีขาวและสีน้ำเงินเสมอ นอกเหนือจากภาพในเกมการออกแบบเสียงที่ผู้เล่นจะได้ฟังนั้นก็ออกแบบมาให้ได้เพลิดเพลินกับดนตรีกรีกแบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงานภาคภูมิใจและพยายามอย่างหนักจะถ่ายทอดความงามของซานโตลินีให้ได้มากที่สุด ด้วยการได้ค้นหาดนตรีที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์ที่ทีมงานกำลังรู้สึกได้

#Santorini: Pocket Game #เกมมือถือฟรี #แนะนำเกมมือถือ