Dragon raga เกม RPGใหม่ล่าสุด

Dragon raga เกมrpgใหม่ล่าสุด #เกมมือถือ

เกมมือถือใหม่

ประจำเดือนนี้ปัจจุบันมีเกม mmorpg ที่เกิดใหม่ขึ้นมามากมายแต่สำหรับครั้งนี้ต้องยอมรับกับการเปิดตัวใหม่ของเกมแนว RPG เป็นแบบ open world คุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่เป็นการจินตนาการในการเดินทางรอบโลกสามารถเล่นออนไลน์กับคนทั่วโลกที่สำคัญเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ถือว่าสดๆใหม่ๆกันเลยทีเดียวมียอดดาวน์โหลดทะลุ1 ล้านยอดดาวน์โหลดภายใน 1 วันถือว่ามีกระแสตอบรับที่ดีของผู้เล่นที่ชอบเกมแนวนี้ ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าตอบโจทย์ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ระบบต่างๆภายในเกม

เหมือนเกมแนว RPG ทั่วไป แตกต่างตรงที่ว่าภาพกราฟฟิกออกไปทางอนิเมชั่นของญี่ปุ่นมีความสวยงามสามารถตกแต่งตัวละครได้เองมีระบบล็อกอินรับของรางวัลมากมายระบบร้านค้าที่สามารถเติมเงินเข้าไปเพื่อเลือกรับอุปกรณ์อาวุธหรือไอเทมต่างๆภายในเกมภาพกราฟฟิกสวยงามการกดใช้สกิลลื่นไหลต่อเนื่องมีการลงกันเป็นตี้ช่วยตีบอสมีโหมดเนื้อเรื่องโหมดฝึกสอนในโหมดเนื้อเรื่องถ้าหากปลดล็อคได้หมดจะได้รับของรางวัลมากมายและถ้าหากผู้เล่น login ครบ 7 วันตามที่ระบบของเครื่องกำหนดไว้จะสามารถรับไอเทมสุดพิเศษที่ทางการเรียนเตรียมไว้สำหรับผู้เล่นมือใหม่ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีและมีของรางวัลคุ้มค่าเหมาะที่จะโหลดมาเล่น

ผู้เล่นมือใหม่เล่นยากไหม???

สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่กลัวว่าตัวเองจะงงกับเกมแนว RPG นี้เพราะจำเป็นต้องหาไอเทมที่ดรอปของหรืออาวุธต่างๆภายในเกมซึ่งอาจจะไม่คุ้นสถานที่แต่ถ้าหากเล่นโหมดเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆฉันอยากให้คุณเข้าใจเกมมากขึ้นแล้วแต่ละฉากแต่ละตอนจะมีการฝึกสอนถ้าหากคุณต้องการสามารถกดเลือกได้ว่าจะฟังหรือกดข้ามต้องเก็บเลเวลให้เยอะๆและสามารถเล่นโหมด PVP กับผู้เล่นคนอื่นหรือจะเล่นกับเพื่อนตัวเองก็ได้ แล้วถ้าหากชวนเพื่อนใหม่มาเล่นผู้ที่ชวนสามารถรับรางวัลสุดพิเศษจากภายในตัวเกมได้ เปิดตัวมาได้ไม่เท่าไหร่ก็เล่นแจกของรางวัลมากมายซะขนาดนี้ไม่หาโหลดมาเล่นถือว่าพลาดและนี่คือเกมใหม่สำหรับเกมมือถือใหม่วันนี้

มือถือสเปคต่ำเล่นได้ไหม

สำหรับผู้ที่มีมือถือสเปคต่ำไม่ควรเล่นอย่างยิ่งเพราะภายในตัวเกมแนว RPG มีภาพเอฟเฟคที่หนักและความจำเกมถือว่าเยอะมากต้องใช้มือถือแรม 4 หรือแรม 6 ขึ้นไปจึงจะสามารถเล่นได้สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ดาวน์โหลดวันนี้และ login ทางระบบเกมมีการแจกของรางวัลมากมายโดยตัวเกมมีการรองรับทั้งระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #รีวิวเกมมือถือ #เกมแนวRPG