Moe! Ninja Girls RPG เกมมือถือสุดฮา ตะบุยด่านไปกับนินจาสาวสุดน่ารัก

Moe! Ninja Girls RPG เกมมือถือสุดฮา ตะบุยด่านไปกับนินจาสาวสุดน่ารัก เกมมือถือ

เกมมือถือ เกมญี่ปุ่น Moe! Ninja Girls RPG

เกม Moe! Ninja Girls RPG จะถือเป็นเกมที่เกมาะมากสำหรับคนรักที่รักมังงะ อนิเมะ หรือวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นๆ เพราะเรื่องนี้ถือว่าจัดเต็มมากในเรื่องดังกล่าว เป็นเกมที่เหมาะสำหรับสายเนื้อเรื่องเพราะเกมนี้ถึงจะเป็น เกมตะลุยด่าน แต่ก็แอบมีอารมณ์เหมือน เกมจีบสาว เพราะว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยตัวละครสาวๆที่เรียกได้ว่าน่ารักไม่ไหวแล้ว

เกมมือถือญี่ปุ่น เกมตะลุยด่าน กับเนื้อเรื่องสุดกวนของโอตาคุ

เกมนี้เป็นเกมที่มีเนื้องเรื่องฮาๆ โดยที่ตัวเองของเรานั้นเป็นนินจาแต่เขานั้นมีหัวใจที่มอบให้กับอนิเมะแล้วก็การ์ตูน เขาจึงหนีออกจากหมู่บ้านนินจาแล้วไปเรียนที่โรงเรียนแทน แต่เมื่อเขาถูกพ่อของเขาจับได้ เขาจึงยอมรับออกไปว่าเขานั้นไม่อยากจะเป็นนิจาอีกแล้ว

แต่ว่าพ่อของเขาก็ยังคงมอบหมายภารกิจให้ไปตามสืบบางอย่างในโรงเรียนนั้น หากเขาไม่ทำตามพ่อของเขาจะทำลายของสะสมเกี่ยวกับอนิเมะของเขา เขาเลยต้อมจำยอมไปทำภารกิจนี้เพื่อรักษาของรักของเขาไว้

เกมเล่นง่าย ระบบเกมไม่ซับซ้อน มีดีที่ตัวละครและเนื้อเรื่องสุดปัง

ระบบของเกมนี้จะเป็นเกมตะลุยด่าน ซึ่งตัวละครนั้นสามารถโจมตีระบบออโต้ได้ โดยที่ผู้เล่นจะต้องหาจังหวะในการปล่อยสกิลรวมไปถึงการเลือกเป้าหมายในการโจมตี ซึ่งสำหรับทีมตัวละคร ผู้เล่นจะสามารถรับเอาตัวละครสาวๆนินจามาเล่นได้

ตัวละครจะเก่งขึ้นได้จากการเปลี่ยนชุด หากชุดมีระดับที่สูงสกิลและความสามารถของตัวละครก็จะสูงตามไปด้วย แต่ถ้าพูดถึงแล้วระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ออกจะดูธรรมดาไม่ได้มีอะไรมาก เพราะจุดเด่นของเกมนี้จะไปอยู่ที่ตัวเนื้อเรื่องและตัวละครมากกว่า เพราะตลอดเวลาที่เราเล่นเกมก็จะเหมือนเราอ่านมังงะดีๆนี่เอง

ซึ่งเหมาะมากหากคุณเป็นคนที่ชอบสาย เกม ADV ที่มีการบรรยาย

เหมือนอ่านนิยาย และยังได้อารมณ์ เหมือนเกมจีบสาว ในบางตอนตัว เพราะว่าผู้เล่นนั้นจะสามารถอัพค่าความสนิทกับตัวละครต่างๆได้โดยการเอาของขวัญไปให้ เมื่อมีความสนิทที่มากขึ้นตัวละครก็จะมีบทพูดและท่าทีที่สนิทกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นด้วย เกมนี้จึงเปรียบเสมือนเกมมือถือ ที่มีไว้สำหรับการฆ่าเวลาในยามที่คุณไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดี

เป็นเกมมือถือ เล่นง่าย ที่เนื้อเรื่องและตัวละครน่าติดตามมากๆ หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมสายเนื้อเรื่องและวัฒนธรรมญี่ปุ่นขอแนะนำว่าอย่าพลาดที่จะหาเกม Moe! Ninja Girls RPG เกมนี้มาเล่นเพราะคุณได้ทั้งการผ่อนคลายและเสียงหัวเราะที่มีการตบมุกในเนื้อเรื่องของเกม

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #Moe! Ninja Girls RPG