นัดสำคัญ ! 18 ก.ค. 2564 ศึกชิงแชมป์โลก RoV 2021 DTN ปะทะ MOP ร่วมเชียร์ทีมไทยให้ชนะแชมป์โลก !

นัดสำคัญ ! 18 ก.ค. 2564 ศึกชิงแชมป์โลก RoV 2021 DTN ปะทะ MOP

ศึกชิงแชมป์โลก RoV รอบชิง Arena of Valor World Cup 2021 ไทย ปะทะ ไต้หวัน

ในที่สุดการเดินทางของ ศึกชิงแชมป์โลก RoV 2021 หรือ Arena of Valor World Cup 2021ก็ได้เดินทางมาถึงรอบตัดสินกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในรอบตัดสินการแข่ง Esports นัดสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสิน ว่าทีมชาติไทยจะสามารถได้แชมป์โลกไปครองหรือไม่ ก็กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 18 ก.ค. 2564 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมไทย dtac Talon และ MOP Team จากไต้หวัน

dtac Talon ชิงตำแหน่งแชมป์โลก RoV

ต้องบอกเลยว่าการแข่งขัน Esports อย่าง Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 เป็นรายการแข่งขันที่ดุเดือดและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในรอบที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มทีมไทยอย่าง DTN หรือ dtac Talon นั้น สามารถทำได้ดีเสมอมา เพราะว่าไม่เคยแพ้เลยสักครั้งเดียว

และในนัดชิงแชมป์สำคัญในรอบ Grand Final นี้ พวกเขาก็ได้วนกลับมาเจอกับทีมที่เคยเล่นด้วยกันอย่าง MOP Team ซึ่งในการแข่งที่ผ่านมาทั้ง 3 นัดนั้น ทีม MOP ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไทยได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงเสมอกันครั้งหนึ่งเท่านั้น แต่งานนี้ก็ไม่ได้ทำให้ DTN ตัวแทนฝั่งไทยประมาทแต่อย่างไร

เพราะพวกเขากำลังแบกความหวังจากคนทั้งประเทศ เพราะว่าทีมไทยนั้นผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลกมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ถึงแม้จะสามารถเข้าไปสู่รอบ Grand Final ได้ แต่งานนี้พวกเราก็ต้องมาส่งกำลังใจว่าพวกเขาจะสามารถทำได้หรือไม่

MOP Team ตัวแทนจากไต้หวันที่ไม่ธรรมดา

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ถึงแม้ว่าทีมจากไต้หวันอย่าง Most Outstanding Player หรือ MOP Team จะเคยแพ้ทีมไทยมาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถประมาทได้ เพราะว่าพวกเขาก็คือหนึ่งในทีมสุดแข็งแกร่ง ที่ไต่กลับมาจนเข้ารอบ Grand Final ได้สำเร็จอีกครั้ง MOP Team

เป็นกลุ่มเด็กหนุ่มจากประเทศไต้หวันที่มีหัวใจรักในการเล่นเกม Rov พวกเขาสามารถเอาชนะ Garena Challenger Series Spring 2021 หรือ GCS Spring 2021 ซึ่งใครต่อใครต่างก็บอกว่าเป็นทีมม้ามืดของไต้หวันเลยทีเดียว เพราะจากเกมที่ผ่านมาก็สามารถเอาชนะเวียดนามไปได้อย่างขาดลอย

ร่วมเชียร์ ศึกชิงแชมป์โลก RoV ใน AWC 2021 ในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ !

Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 หรือ AWC เป็นการแข่งขัน Esports สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก เราจะรู้จักกันดีในนามของการแข่งขัน RoV ระดับโลก ซึ่งในปี 2021 นี้ มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จาก 9 ภูมิภาคด้วยกัน เป็นการชิงตำแหน่งแชมป์โลกที่มีเงินรางวัลมากถึง 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ในการแข่งครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทอดสดในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งสามารถมีการรองรับถึง 5 ภาษาด้วยกันได้แก่ อังกฤษ อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และไทย มาร่วมเชียร์ ทีม DTN หรือ dtac Talon ให้เป็น แชมป์โลก Rov ใน AWC 2021 ไปด้วยกันใน วันที่ 18 ก.ค. 2564 เวลา 18.00 น.

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ https://bit.ly/3r4BS01​​​​​​

#ArenaofValorWorldCup2021 #ROV #แนะนำเกมมือถือ #ไทยเชียร์ไทย #dtac Talon