Royal Crown เป็นเกมสไตล์ Battle Royal ที่ผสมผสานกับแนว RPG

Royal Crown เป็นเกมสไตล์ Battle Royal ที่ผสมผสานกับแนว RPG

Royal Crown เป็นเกมสไตล์ Battle Royal ที่ผสมผสานกับแนว RPG บวกกับ MOBA ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ และเครื่อง PC โดยกติกาการเล่นในแต่ละรอบ จะมีกฎว่าเราสามารถเล่นร่วมกันกับผู้เล่นอื่นได้มากถึง 60 คน ใครที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบ Gameplay

เมื่อเข้าสู่ในตอนต้นเกม Royal Crown มันก็จะเป็นการเริ่มเกมที่ไม่แตกต่างกับเกมแนวนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าเราจะต้องโดดร่มลงมา เพื่อลงไปฟาร์มของยังทำเลที่ดีที่สุด จากนั้นก็จัดการพวก Monster ต่าง ๆ แล้วก็ทำการอัพเกรด Level ให้ได้มากที่สุด เมื่อเล่นไปถึงระยะหนึ่งฉากก็จะบีบเข้ามาให้แคบลง เพื่อให้ผู้เล่นทั้งหมดได้มาต่อสู้กัน ซึ่งเกมนี้จะมีการแสดงสัญลักษณ์ที่เป็นเหมือนคลื่น เพื่อบอกว่าในบริเวณใกล้ ๆ นี้มีผู้เล่นอื่นอยู่ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเป็นผู้ชิงความเป็นหนึ่งมาได้

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ส่วนวิธีการบังคับตัวละครในเกม Royal Crown จะใช้มุมมองแบบสูง โดยมีการแสดงค่าสถานะหลอดเลือด และค่า Mana ของตัวละคร ส่วนปุ่มการใช้งานก็จะมีทั้งปุ่มโจมตี และปุ่มสกิลให้ใช้ ถ้าหากว่าเรามีการอัพเกรด Level ตัวละครแล้ว เราก็จะได้รับการปลดล็อก Level ของสกิลด้วยเหมือนกัน โดยการเล่น 1 รอบ เราจะได้รับทองจากตัวเกมมาประมาณหนึ่ง เพื่อเอาไว้ซื้อตัวละคร หรือว่าถ้าอยากได้ของอื่น ๆ อีก ก็สามารถเข้าไปในป่าเพื่อทำการ Craft ของได้ ส่วนพุ่มไม้ที่เราเห็นอยู่ในป่านั้น เราก็สามารถซุ่มโจมตี หรือว่าจะเข้าไปแอบก็ได้ แต่อย่าลืมว่าทุกคนก็มีสิทธิ์เข้าไปหลบเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

นอกจากการตามหาของ หรือจัดการ Monster แล้ว ตัวเกม Royal Crown ยังออกแบบมาให้เราได้ไปทำการสำรวจทุกซอกทุกมุมของแผนที่ ซึ่งมีทั้งหีบสมบัติ, Rare Item ไปจนถึงยาที่ช่วยรักษาตัวในเวลาบาดเจ็บ แล้วก็ต้องบอกว่าเกมนี้สามารถเล่นแบบเดี่ยว, แบบคู่ หรือจะเล่นเป็นทีมก็ได้เช่นกัน แต่สำหรับเกมแนวนี้การเล่นเป็นทีมจะน่าจะสนุกกว่าการเล่นแบบอื่น ๆ เพราะว่าเราสามารถกำหนด และแบ่งหน้าที่ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อให้การเดินเกมเป็นไปอย่างสมดุล  

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Royal Crown ถูกออกแบบมาในธีมแฟนตาซี โดยใช้ตัวละครน่ารัก ๆ เดินเกม ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่างเช่น สิ่งประกอบฉากก็ดูทันยุคทันสมัย Effect ต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้เขากันดีกับตัวเกม นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องร่อน หรือสัตว์ขี่ด้วย

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com/

#RoyalCrown #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี