เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ mobile legend แนะนำตัวละครที่ควรมีเมื่อเริ่มเล่นเกม

mobile legend แนะนำตัวละครที่ควรมีเมื่อเริ่มเล่นเกม

สำหรับปัจจุบันเกมมือถือค่อนข้างจะมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวันคนเราไม่มากก็น้อยที่สำคัญเกมมือถือในปัจจุบันนั้นถูกพัฒนาและอัพเดทมาหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเกม moba 5 v5 หรือเกมแบทเทิลรอยัลเกมเอาชีวิตรอดในไฟล์เกมแนว mmorpg game action esport และเกมกีฬาต่างๆว่ามีหลากหลายมากจริงๆแล้ววันนี้จะมาแนะนำตัวละครพื้นฐานที่ควรจะมีหรือควรจะซื้อสำหรับเกมโมบายรีเจ้นท์ที่เรียกได้ว่าเป็นเกม moba ห้าวินาทีสนุกอีกเกมนึงมีภาพกราฟิกที่สวยงามและเล่นง่ายจะมีตัวละครใดกันบ้างมาดูกันได้เลย

ไลลา

แน่นอนว่าเริ่มเกมมาผู้เล่นทุกคนจะต้องรู้จักกับตัวละครตัวนี้เพราะเป็นตัวละครที่ตัวเกมแจกในช่วงเริ่มเล่นเกมใหม่ๆตัวละครนี้เป็นตัวละครสายแครี่ assassin ที่มีดาเมจค่อนข้างจะหนักหน่วงในช่วงกลางเกมถึงท้ายเกมแต่ตอนนี้ค่อนข้างจะเล่นง่ายมีสกิลที่ไม่ซับซ้อนและวุ่นวายแต่ไม่มีสกิลในการเอาตัวรอดแต่ก็แลกมากับการสร้างดาเมทกายภาพที่ค่อนข้างจะล้นหลามให้กับเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวละครที่ควรฝึกเล่นไว้เพราะสามารถเล่นได้ง่ายและโหดได้ไม่ยากไม่ต้องกลัวว่าจะจ่ายดาเมจไม่สุดสำหรับตัวละครตัวนี้เพราะสกิลค่อนข้างจะมีประโยชน์ต่อเพื่อนร่วมทีมในการสร้างดาเมจ

ไทเกรียว

ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่สามารถซื้อได้เหรียญหรือคูปองค่อนข้างจะมีราคาถูกและควรมีไว้ในครอบครองเพราะเป็นตัวละครที่เล่นง่ายเป็นตัวละครสายแทงค์ถึง support ที่เรียกว่ามีเลือดและเกราะหนาพอสมควรรวมตี 5 ตัวยังไม่ตายเลยถ้าหากมีไอเทมและเกมอยู่ในสถานการณ์ที่นําฝ่ายตรงข้ามตัวละครนี้มีสกิลที่สามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้ดีและสร้างจังหวะพร้อมกับสร้างสถานะให้ฝ่ายตรงข้ามได้ดีเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ฝึกเล่นใหม่เป็นอย่างมากเพราะคุณจะตายยากแน่นอน

อลูการ์ด

ตัวละครสายfighter assassinที่เล่นง่ายมากถึงมากที่สุดเพราะเป็นตัวละครที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้พลังเวทหรือมาในการใช้สกิลที่สำคัญ sketch up skill ค่าความเสียหายแบบหมู่และค่อนข้างจะแรงพอสมควรในช่วงกลางเกมเป็นตัวละครที่ไม่ต้องพึ่งไอเทมแต่เน้นการทำจังหวะของสกิลแต่ละสกิลให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมเพียงแค่นั้นและพยายามจ่ายดาเมจของตัวเองให้ถึงที่สุดที่สำคัญตัวนี้รับฟรีไม่จำเป็นต้องกดซื้ออีกด้วยเพียงแค่เลเวลครบตามที่กำหนดหรือทำภารกิจให้สำเร็จเป็นตัวละครอีก 1 ตัวที่น่าครอบครองและเล่นในโหมดจัดอันดับ