เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov ตัวละครสายเมจที่ควรหยิบมาเล่นในss27

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov ตัวละครสายเมจที่ควรหยิบมาเล่นในss27

สำหรับปัจจุบันนั้นเกม rov ถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะโด่งดังเป็นเกมแนว moba 5 v5 โดยจะให้ผู้เล่นจับกลุ่มกัน 2-3 คนหรือ 5 คนและนำมาต่อสู้กันเพื่อตีป้อมฝ่ายตรงข้ามเป็นแบบ 5 ต่อ 5 เรียกว่าค่อนข้างจะสนุกพอสมควรโดยเฉพาะในโหมดจัดอันดับเรียกว่ามีความหัวร้อนกันทุกคนแน่นอนเพราะเป็นการสุ่มทีมให้ครบ 5 คน

หลังจากนั้นก็ทำการปะทะกันเรียกว่าแบ่งตำแหน่งกันเป็นหลักหลายสายออกไปไม่ว่าจะเป็นสายแครี่สายเมจสายแทงค์สายแอสซาซินเป็นต้นโดยแต่ละสายก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปโดยตัวละครในปัจจุบันมีมากกว่า 100 ตัวในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายเวทหรือสายเมจที่ควรเล่นในซีซั่นปัจจุบันจะมีตัวอะไรกันบ้างมีตัวที่คุณชื่นชอบหรือไม่มาดูกัน

zata

เรียกได้ว่านาทีนี้คงหนีไม่พ้นตัวนี้สำหรับตัวละครสายเมจหรือเรียนกลางที่มีดาเมจจัดจ้านสามารถเดินแก๊งได้ตั้งแต่เลเวล 2 และสามารถสร้างความเสียหายเวทย์แบบหมู่เป็นวงกว้างให้แก่ฝ่ายตรงข้ามได้ดีที่สำคัญสกิล ultimate ถูกขึ้นมาใหม่ทำให้สามารถบินได้ไกลขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2 ครั้งแต่ว่าข้อเสียคือจำเป็นจะต้องมีประสบการณ์ในการใช้สกิล ultimate เพราะค่อนข้างจะใช้ยากพอสมควรถ้าหากบิลผิดจังหวะเรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียวจากความได้เปรียบอาจจะเป็นการเสียเปรียบและจากการเสียเปรียบก็อาจจะกลับมาได้เปรียบได้

dirak

เป็นตัวละครสายเวทย์ที่เข้ามาได้ไม่นานเหมือนกันแต่ว่ามีสกิลในการสร้างสถานะได้ค่อนข้างดีและยังสร้างความเสียหายเวทย์เป็นวงกว้างที่สำคัญระยะในการใช้สกิลค่อนข้างจะไกลพอสมควรและยังมีสกิล ultimate ในการสร้างโลกเพื่อปกป้องพันธมิตรที่อยู่ภายข้างหลังโรคได้อีกด้วยเรียกได้ว่าสามารถใช้สกิล ultimate กลางโลกเพื่อตีป้อมและยังสามารถกดสกิล ultimate อีกครั้งเพื่อปล่อยลำแสงเลเซอร์ออกไปเป็นแนวเส้นตรงระยะค่อนข้างไกลพอสมควรถ้าหากมีเซ้นส์ในการดาวน์ทางอาจจะสังหารหมู่ได้ค่อนข้างง่ายและเป็นตัวละครที่เดินแก๊งได้ดี

aleaster

เป็นตัวละครที่มีมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 4 และมีสกิลในการดักจับฝ่ายตรงข้ามค่อนข้างดีและเคลียร์ครีปได้ค่อนข้างไวที่สำคัญสกิลreset ไม่นาน เรียกได้ว่าสามารถใช้สกิล ultimate ในการจับตัวละครที่มี mobility สูงๆได้ไม่ว่าจะเป็นสกิลวิบวับหรือสกิลในการหลบหนีก็จำเป็นจะต้องพ่ายแพ้ให้กับตัวละครนี้อย่างแน่นอนใครๆก็รู้จักตัวนี้ดีและสกิล 1 และสกิล 2 ยังมีดาเมจแรงอีกด้วย

#ROV #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #สายเมจ