แนะนำเกมบนมือถือที่ภาพสวยจัดระดับ HD

แนะนำเกมบนมือถือที่ภาพสวยจัดระดับ HD

การเล่นเกมบนมือถือในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นการเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและทำให้เกิดการพัฒนาของเกมให้มีภาพที่สวยจัดชัดระดับHD ไม่แพ้การเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลหรือพีซีเลย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อคนที่ชอบเล่นเกมที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ยังสามารถเล่นเกมที่ชอบได้ทุกเมื่อไม่มีเบื่อ

และไม่ต้องพกพาเครื่องเล่นเกมติดต่อไปให้เทอะทะอีกด้วย และถ้าหากว่าเกมมันเป็นเกมที่ภาสวยสมจริงก็ยิ่งน่าเล่นไปอีก ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำเกมน่าเล่นภาพสวย กราฟฟิคแจ่มให้ทุกท่านได้ทราบกัน จะมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกันได้เลยครับ 

แนะนำ 5 เกมบนมือถือภาพสวยน่าเล่น

1.Black Desert Mobileเกมนี้เป็นเกมบนมือถือแนว MMORPG หรือ Massive Multiplayer Online Role-Playing Game ซึ่งสามารถเล่นได้ด้วยระบบโทรศพท์มือถือแบบ ระบบ  iOS หรือ Android ก็ได้ โดยที่เกมนี้จะมีหลายภาษาอีกด้วยตั้งแต่ภาษา จีน เกาหลี เป็นเกมที่ภาพกราฟิกสวยสมจริงสุดๆ

2. Idola Phantasy Star Sega เป็นอีกเกมที่มาในรูปแบบ RPG สามารถเล่นได้ทั้งโทรศัพท์ระบบ  iOS และ Android ภาพจะออกแนวแนวอนิเมะ ที่มีความน่ารักและภาพสวยงาม ผสมผสานกับรูปแบบความเป็นแฟนตาซีอีกด้วย 

3. Game of Thrones Beyond the Wall สำหรับเกมนี้คอหนังคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี เกมจะมาในรูปแบบของเกมวางกลยุทธ์ การบัญชาการ เราจะได้สวมบทบาทตัวละครในหนังไม่ว่าจะเป็น จอน สโนว์, เดแนริส ทาร์แกเรียน หรือ เมลิซานเดร เป็นต้น สามารถเล่นได้ทั้งมือถือระบบ  iOS และ Android

4.Nimian Legends Vandgels แนว RPG Open World เกมนี้จะต้องเสียเงินซื้อที่ราคา 139 บาท เกมอีกเกมที่มีภาพสวยสุดๆไม่ต่างกับกรเล่นบนเครื่องเกมใหญ่ๆอย่าง Ps4 หรือ พีซี เลยทีเดียว ซึ่งการเล่นก็ยังมีในความระเอียดทั้งผลกระทบของระบบสภาพอากาศ หากว่าใครชื่นชอบเกมแนวผจญภัยก็ห้ามพลาดเลย มีให้เล่นเฉพาะในประบบ iOS เท่านั้น

5.Spiritwish เป็นอีกเกมที่มาในแนว MMORPG สุดฮิต สามารถเล่นได้ทั้งมือถือ ระบบ  iOS และ Android โดยเราจะต้องจัดตัวละครทั้งหมด 3 ตัว และทำการฝึกกลยุทธ์เพื่อทำการต่อสู้และทำภารกิจให้สำเร็จ และความสามารถของตัวละครนั้นก้จะแตกต่างกันไปแต่ละตัว เป็นเกมผจฐภัยในแนวแฟนตาซี ที่มีภาพสวยมากๆ หากใครเป็นคอเกมแนวนี้ก็ต้องไม่พลาดเลย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมบนมือถือ