แนะนำเกมบนมือถือน่าเล่นเอาไว้เล่นช่วงว่างๆ

แนะนำเกมบนมือถือน่าเล่นเอาไว้เล่นช่วงว่างๆ

สำหรับปัจจุบันเกมบนมือถือถือได้ว่าผู้สร้างเกมต่างสร้างเกมกันออกมามากมายด้วยเหตุผลที่ว่า มือถือเป็นอุปกรณ์ที่ทุกคนต้องมีและพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องหยิบมันขึ้นมาเข้าสู่โลกโซเชี่ยล คุยกัน หางาน หาเงิน ทำธุรกิจ และการเล่นเกมก็ถือก็ถือได้ว่าเป็นอีกกิจวัตรหลักๆไปแล้วของคนใช้มือถือ

ซึ่งมักจะหยิบมันขึ้นมาเล่นยามว่างจากการเรียน การทำงาน หรือแม้แต่การไปเที่ยว ก็ไม่พ้นจะหยิบมันขึ้นมาเล่น ซึ่งบางครั้งเกมที่เล่นก็สนุกบ้างไม่สนุกบ้าง วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเกมบนมือถือสนุกๆให้ท่านทั้งหลายได้เอาไว้เล่นเมื่อยามว่างกัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยจ้า

แนะนำเกมบนมือถือน่าเล่น 

1 PUBG MOBILE เกมนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมแนวFPS เอาตัวรอดที่โด่งดังมานานหลายปี เริ่มต้นมาจากเกมบนเครื่อง พีซี และต่อมาผู้สร้างก็ได้นำมาให้เล่นกันบนมือถือ และกลายเป็นอีกเกมบนมือถือที่ฮิตถล่มทลายบนมือถือ เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว ยังสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆได้ถึง 4 คน เรียกได้ว่า แทบจะไม่ได้รับได้นอนกันเลยล่ะสำหรับคนเล่นเกมนี้ เพราะมันสนุกเอามากๆ และยิ่งนำมาลงให้เล่นกันบนมือถือก็ยิ่งเล่นกันง่ายขึ้นไปอีก ใครที่เป็นสายเกมชู๊ตติ้งก็บอกเลยว่าห้ามพลาด 

2 Mega Man Mobile เกมอมตะแบบสุดๆสำหรับเกมนี้ใครที่เป็นสาวกเครื่องเกมสมัยยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับเกมนี้ เรียกได้ว่าอายุอานามเกมก็ปาเข้าไป 20 กว่าปีมาแล้ว ใครที่เป็นสาวกเกม Mega Man ก็อย่าพลาดที่จะโหลดมาเล่นกันนะครับ 

3 Minecraft เกมสร้างบ้านที่รูปภาพอาจจะดูเรียบง่ายตัวละครเป็นตัวละรูปทรง 3 มิติ แต่บอกเลยว่าเล่นแล้วติด เกมนี้ถูกสร้างมาลงให้เล่นกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ พีซี ก่อน และตอนนี้ได้ถูกนำมาไว้บนมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากว่างๆก็ลองโหลดมาเล่นกันแต่บอกเลยว่ามันจะเริ่มไม่อย่ากวางมืืถือจนกลายเป็นไม่ว่างอีกต่อไป 

เกมบนมือถือถือได้ว่าเป็นตัวช่วยฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี 

สำหรับเกมบนมือถือก็ต้องบอกเลยว่า เป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาว่างในการพักผ่อน ผ่อนคลายสมอง ได้ทำอะไรสนุกๆ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ใครที่ยังไม่เคยได้เล่นเกมบนมือถือก็อยากลองให้แนะนำโหลดเกมที่เราแนะนำนี้ไปเล่นกันดูรับรองว่าจะติดใจ 

ขอบคุณรูปภาพ beartai.com

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมบนมือถือ