แนะนำ Lee Sin แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL: Wild Rift

แนะนำ Lee Sin แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL- Wild Rift

แนะนำ Lee Sin แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL:  Wild Rift เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ LOL:  Wild Rift เป็นเกมแนวMOBA เปิดให้บริการโดย Riot Games, Inc สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลยไม่แพ้เกมมือถือแนวเดียวกันบนตลาด อีกทั้งตัวเกมช่วงนี้ได้อัพเดทตัวละครหรือแชมเปี้ยนใหม่เข้ามามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้มีตัวเลือกสำหรับการเล่นตำแหน่งต่างๆ ได้หลากหลายขึ้น ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ Lee Sin แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์กัน

แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์ Lee Sin: THE BLIND MONK

รูปแบบการเล่นของแชมเปี้ยน

Lee Sin เป็นแชมเปี้ยนตำแหน่งป่า จุดเด่นคือ เขาสามารถสร้างความเสียหายได้สูงมากในช่วงต้นเกมเพราะทุกสกิลสามารถกดใช้ได้สองครั้งพร้อมประโยชน์การใช้งานที่ต่างกัน ซึ่งมากกว่าแชมเปี้ยนอื่นเป็นเท่าตัวทำให้สามารถไปแก๊งเลนต่างๆ หรือเดินบุกเข้าหาป่าฝ่ายตรงข้ามเพื่อกดดันก็ได้(แต่ต้องระวังด้วยว่าฝ่ายศัตรูเขารอซ้อนหรือไม่)

นอกเหนือจากสกิลดาเมจคือ ความพลิ้วไหวที่หากนับจริงๆ เขาสามารถเคลื่อนที่ด้วยสกิลถึง 2 ครั้งเลยทีเดียวได้แก่ สกิลหนึ่งที่เข้าหาเป้าหมายระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว และสกิลสองเพื่อไล่ตามอีกหนึ่งจังหวะ แม้ช่วยเลทเกมบทบาทของ Lee Sin จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นตัวสร้างจังหวะมากกว่าเป็นตัวสังหารเพราะดาเมจของสกิลที่มีสเกลน้อยลงเมื่อเลทเกม แต่ทดแทนด้วยสกิลอัลติเมทของเขาที่ไว้ใช้เตะสร้างจังหวะ โดยสกิลดังกล่าวสามารถใช้ได้อย่างหลากหลายขึ้นอยู่กับความชำนาญของผู้เล่น

สกิลต่างๆ ของแขมเปี้ยน 

ดังนั้นมาทำความรู้จักสกิลของแชมเปี้ยนตัวนี้กัน ได้แก่ 

สกิลพาสซิฟ FLURRY – ทุกการใช้สกิลของ Lee Sin จะทำให้ความเร็วโจมตีปกติเพิ่มขึ้น และการโจมตีปกติ 2 ครั้งถัดไปจะช่วยฟื้นฟู energy 

สกิล 1 SONIC WAVE / RESONATING STRIKE – (กดครั้งที่ 1) Lee Sin จะปล่อยคลื่นพลังสร้างความเสียหายไปยังเป้หมายพร้อมเปิดเผยตำแหน่ง (กดครั้งที่ 2) Lee Sin จะพุ่งตัวเข้าไปหาเป้าหมายที่เขามาร์คไว้พร้อมสร้างความเสียหายอีกครั้ง

สกิล 2 SAFEGUARD – (กดครั้งที่ 1) Lee Sin จะพุ่งตัวไปยังทิศทางที่กำหนดและได้รับโล่ป้องกันความเสียหาย (กดครั้งที่ 2) การโจมตีปกติของเขาจะถูกเสริมพลังและฟื้นฟูพลังชีวิต

สกิลที่ 3 TEMPEST / CRIPPLE – (กดครั้งที่ 1) Lee Sin จะทุบพื้นสร้างความเสียหายและพร้อมเปิดเผยตำแหน่งเป็นวงกลมแก่เป้าหมายโดนรอบ (กดครั้งที่ 2) ศัตรูที่โดนสกิล TEMPEST จะโดนสโลว์

สกิลอัลติเมท DRAGON’S RAGE – Lee Sin จะหมุนตัวเตะสร้างความเสียหายใส่แชมเปี้ยนเป้าหมายพร้อมทั้งยกศัตรูทั้งหมดที่ยืนในทิศทางที่เขาเตะขึ้นกลาง

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #LOL: Wild Rift