แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อนได้ไม่มีเบื่อ

แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อนได้ไม่มีเบื่อ

สำหรับปัจจุบันนั้นโลกของสมาร์ทโฟนข้างๆจะล้ำหน้าไปไกลและมีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆเพราะสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเล่นเกมดูหนังฟังเพลงหรือเพื่อความบันเทิงต่างๆรวมถึงการทำงานล้วนแต่จำเป็นต้องพึ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งนั้นโดยใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมที่ได้ว่าสามารถเล่นกับเพื่อนๆที่อยู่รอบข้างได้แบบไม่มีเบื่อเดี๋ยวจะเล่นออนไลน์ระยะทางไกลก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันโดยเกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายไม่เครียดจบไวจะมีเกมอะไรกันบ้างจะมีเกมส์ที่เพื่อนๆเคยเล่นกันบ้างแล้วหรือเปล่ามาดูกันได้เลย

mario kart

เดี๋ยวได้ว่าเป็นเกมแรกที่ถือว่ามีความน่ารักและได้ถูกพัฒนามาจากยุค 90 สำหรับเกมแนวมาริโอ้เกมส์ mario kart นั้นจะเป็นเกมแนวแข่งรถกับเพื่อนๆโดยสามารถเล่นกับเพื่อนได้มากสุดถึง 8 คนเลยทีเดียวก็สามารถและแบบครบแก๊งสร้างห้องเล่นกันเองมีความสุขมากอยู่ไม่น้อยที่สำคัญต่อเกมนี้ไม่กินสเปคมือถือมากและสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเหมาะสำหรับเพื่อนที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มเพราะจะได้เล่นกันไปและแซวกันไปได้อย่างเต็มที่ไม่มีเบื่อแน่นอนสำหรับเกมนี้

tom and jerry

ได้ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนชื่อดังเลยสำหรับทอมแอนด์เจอร์รี่นี้จะเป็นเกมที่เล่นแบบ 1 ต่อ 4 หรือก็คือสามารถเล่นกับเพื่อนได้ 4 คนรวมตัวเองเป็น 5 คนโดยฝ่ายที่เล่นเป็นแม่จะต้องจับหนูถึง 4 ตัวโฉนด 4 ตัวก็สามารถมีสกิลในการหลบหลีกและใช้สกิลส่วนกับใส่แนวได้เช่นเดียวกันเป็นเกมที่มีสเปคกลางๆมือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้โดยเกมนี้สามารถจดไว้ได้ในระยะเวลาไม่ถึง 5 นาทีที่สำคัญเกมนี้รองรับทั้งระบบ android และ iOS เล่นได้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

Stumble guys 

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เพิ่งเข้ามาใหม่ทางฝั่งของ android และ iOS เลยก็ได้สำหรับเกมนี้ด้วยแค่นี้สามารถเล่นกับเพื่อนได้เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้เป็นจำนวนถึง 30 2 คนหรือทหารเล่นไม่ครบ 32 คนก็จะสามารถจัดห้องเพื่อเจอกับผู้เล่นคนอื่นได้ทั่วโลกที่อยู่ภายในคราวเดียวกันเรียกว่าเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่ข้างๆจะมีความสนุกและความตลกมากพอสมควรเพราะจะไม่ต้องใช้ตัวละครแต่ละตัววิ่งไปให้ถึงเป้าหมายโดยฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเริ่มจาก 32 คนจำนวน 16 คนและจาก 16 คนจนเหลือ 8 คนและจาก 8 คนเหลือเพียง 1 คนสุดท้ายที่จะเป็นแชมป์

#แนะนำเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ