รวม 3 เกมมือถือที่เล่นแล้วไม่หัวร้อน

รวม 3 เกมมือถือที่เล่นแล้วไม่หัวร้อน

ปัจจุบันเกมมือถือว่าถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเกม moba game mmorpg open world games multiplayer แบบ fps หรือเกมแบทเทิลรอยัลเอาชีวิตรอดรวมถึงเกมที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะชื่อดังในภาพยนตร์ชื่อดัง สำหรับใครหลายคนอาจจะต้องมีอาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้นอนไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมการทำงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันและใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมมือถือที่จะทำให้คุณเล่นแบบสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นการเล่นคนเดียวเล่นกับเพื่อนที่สำคัญเล่นแล้วหัวไม่ร้อนแน่นอนหรืออาจจะมีอาการหัวร้อนน้อยมากอาจเป็นเพียงแค่การเล่นภาพเพียงแค่นั้นแต่ไม่มีการหัวร้อนเพราะว่าเพื่อนร่วมทีมหรือปัจจัยภายนอกแน่นอนจะมีเกมอะไรกันบ้างมาดูพร้อมกันเลย

Candy crush Saga 

เป็นเกมในตำนานเลยก็ว่าได้สำหรับเกม candy crush saga ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลามากกว่า 5-6 ปีแล้วสำหรับเกมนี้มีตั้งแต่เวอร์ชั่น android อยู่ที่ version 4 หรือเวอร์ชั่น 5 ปัจจุบันก็ยังคงมีเพื่อนมากมายและมีการเพิ่มด่ามากกว่า 2000 ด่านเรียกว่าเล่นกันแบบจุใจเลยทีเดียวและไม่มีอาการหัวร้อนแน่นอนแม้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ใช้สมองแต่ว่าก็เล่นได้เล่นได้เพลินเหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่เบื่อกับการทำงานสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store

Subway surfers 

เป็นเกมในตำนานอีกหนึ่งเกมที่ river ไม่มีใครไม่รู้จักโดยเฉพาะผู้เล่นที่ใช้มือถือระบบ iOS หรือใช้ iPhone ในการเล่นเพราะเกมนี้เป็นเกมที่จะทำให้คุณลืมความเครียดไปเลยสร้างความตื่นเต้นให้กับตัวเองนั่นคือการทำลายสถิติของตัวเองไปเรื่อยๆและที่สำคัญแต่ละ event ก็ยังมีภารกิจมาให้ทำมากมายพร้อมกับของรางวัลต่างๆหากทำภารกิจสำเร็จเรียกว่าเล่นได้ทั้งแก้เบื่อหรือเล่นได้ทั้งจริงจังมีอาการหัวร้อนน้อยมากนอกจากมีคนมาเรียกไปใช้ระหว่างเล่นเกมเพียงเท่านั้นแต่ยังไม่ได้โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store แล้ว store

คุกกี้รันศึกหนีเตาอบ

เป็นเกมที่จะเรียกว่าเป็นเกย์ในตำนานทั้งหมดสำหรับ 3 เคสนี้เพราะเกมคุกกี้รันนั้นก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและทำสถิติแข่งกับตัวเองและแข่งกับเพื่อนๆได้อีกด้วยที่สำคัญเป็นเกมที่เล่นคนเดียวแต่สามารถแชร์คะแนนผ่านโลกโซเชียลให้กับเพื่อนได้โดย login เข้ากับ line ในเกมนี้ค่อนข้างจะเปิดกว้างเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยมีตัวละครให้เลือกสรรหลากหลายตัวและมีสกิลตัวละครให้เลือกอีกด้วยและที่สำคัญมือถือสเปคต่ำก็สามารถดาวน์โหลดได้สำหรับเกมนี้โดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้นะวันนี้ที่ play store และ app store

#แนะนำเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ