เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ harvest town

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ harvest town

ถ้าหากคุณเป็นผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมแบบ open world หรือแบบเปิดโลกเกมนี้เหมาะกับคุณอย่างยิ่งเพราะเป็นเกมออนไลน์ที่ถือว่าทำออกมาแล้วก็ง่ายดีโดยตัวผ้าของเกมเป็นเกมแบบน่ารักเป็นภาพสมัยก่อนแบบ 8 bitโดยมีรายละเอียดไม่ค่อยเยอะแต่ว่าสภาพแวดล้อมของเกมหรือว่าเฉพาะดีมากๆมีหลากหลาย

โหมดให้เลือกเล่นได้มากมายที่สำคัญเกมนี้เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานไม่ถึง 2เดือนเรียกได้ว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียวสำหรับเกมแนวนี้ด้วยเกมแนวนี้กินสเปคโทรศัพท์ไม่มากเท่าที่ควรมีพื้นฐานการเล่นที่ค่อนข้างง่ายควบคุมแบบตรงไปตรงมาไม่ยุ่งยากไม่ซับซ้อนก็กดสกิลอะไรมากมายระบบต่างๆจะเป็นยังไงเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับเกมนี้ระบบต่างๆค่อนข้างจะอิสระไม่ว่าจะเป็นโหมดสร้างบ้านสร้างเมืองคือหมดหลักของเกมนี้และยังสามารถเดินไปไหนมาไหนทั่วแมพได้ไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้าการทำฟาร์มการเก็บเมล็ดการไปเที่ยวในเมืองกาญไปเที่ยวตลาดเหมือนกับว่าได้ใช้ชีวิตเป็นบทบาทสมมุติภายในเกมเป็นคนคนนึงก็ว่าได้แถมยังมีรูปแบบใหม่ของเจมส์ที่เป็นการผจญภัยในถ้ำลึกลับมันก็ยังสามารถปลดล็อคกล่องสมบัติด้วยรหัสคำใบ้หรือไข่ต่างๆแล้วยังมีหมดความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือจะเป็นหนุ่มสาวเป็นคู่รักมีระบบแต่งงานและแต่ละคนยังมีความโดดเด่นและนิสัยในเกมที่แตกต่างกันถือว่าเราต่างคนต่างๆครบครันสำหรับเกมแนวopen world

พื้นฐานการเล่น

สแกนนี้พื้นฐานการเล่นได้ไม่ยากสำหรับผู้คนหรือผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนว RPG มาแล้วเกมนี้ทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมการเดินของตัวละครทางขวามือจะเป็นกลุ่มพูดคุยนั่งหรือเดินไม่ยุ่งยากไม่ซับซ้อนจนเกินไปโดยเริ่มเกมมาสามารถสร้างบ้านหาวัตถุดิบหรือจะขายของไปตลาดไปซื้อของมาเพื่อประกอบเป็นสิ่งของต่างๆและหาก level up ไปเรื่อยสามารถมีคู่รักและมีระบบแต่งงานคุณสามารถแต่งงานได้และเล่นคู่กับผู้เล่นคนนั้นตลอดไปเรียกได้ว่าค่อนข้างจะเป็นเกมที่สมจริงสำหรับเรื่องความสัมพันธ์

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้แม้ว่าจะเป็นภาพ 8 bit แต่ก็กินสเปคเครื่องเพียงเล็กน้อยสภาพแวดล้อมภายในเกมสวยแนะนำให้ผู้เล่นใช้ระบบมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับ snapdragon 720 gขึ้นไปเพราะถ้ามือถือสเปคต่ำมากเกินไปอาจจะกระตุกหรือหลุดเวลาเล่นเกมได้เจอเกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ app store และ play store ลองออกจากระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #harvest town