เกมบนโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในยุค 90

เกมบนโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในยุค 90

เด็กในยุค 90 วันนั้นได้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่การเป็นที่เรียบร้อยแล้วในปี 2021 นี้ ท่ามกลางความตึงเครียดในสังคมทำให้ความสุขในวัยเด็กของเราค่อยๆ เลือนหายไปและเปลี่ยนให้เรากลายเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความมืดมน วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในยุค 90 ให้ทุกคนให้ย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ไม่แน่ว่ามันอาจจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นได้ 

เครื่องเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนในยุค 90 

  • Slam Dunk สำหรับเด็กผู้ชายในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักการ์ตูนเรื่อง Slam Dunk การ์ตูนกีฬาเกี่ยวกับบาสเกตบอลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้เด็กผู้ชายหลายคนอยากเป็นนักบาส โหลดเกมนั้นจะเป็นเกมกีฬาบาสเกตบอลในชื่อเดียวกันกับการ์ตูนไม่มีผิดเพี้ยน แต่เปลี่ยนจากการเล่นทีมละ 5 คนกลายเป็นทีมละ 3 คนแทนเพื่อให้ข้อจำกัดภายในเกมลดน้อยลง รูปแบบเกมจะเหมือนกับเกมบาสเกตบอลทั่วไปแต่ใช้ตัวละครจากการ์ตูนแทน
  • Dragon Quest The Adventure of Dai การ์ตูนเรื่องดราก้อนเควสนั้นเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ตีพิมพ์ครั้งแรกตั้งแต่ในยุค 80 โดยเกมดังกล่าวได้หยิบยกนำเอาเรื่องราวในการ์ตูนมานำเสนอในรูปแบบเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครภายในการ์ตูนไปทำภารกิจและต่อสู้อย่างสนุกสนาน 
  • Saint Seiya การ์ตูนยุคเก่าภาพสวยที่ได้รับความนิยมทั้งในเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง แม้ว่าจะเป็นการ์ตูนสำหรับเด็กแต่ก็มีเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นไม่น้อยเลยทีเดียว ตัวเกมนั้นนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมขึ้นมาทำภารกิจและดำเนินเรื่องลาไปตามเนื้อเรื่องในการ์ตูนได้ มีทั้งตัวการ์ตูนตัวเก่าและตัวใหม่ให้เราได้เลิกเล่นกันอย่างเต็มที่ 
  • Yu-Gi-Oh! เป็นการ์ตูนที่ทำให้เด็กในยุค 90 จนถึงยุค 2000 หลายคนต้องพกตลับการ์ดไปโรงเรียน เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการดัดแปลงเป็นเกมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนถึงคราวของเกมบนโทรศัพท์มือถือที่จะทำให้คุณได้ดูเอลการ์ดอย่างสมจริง 

ดาวน์โหลดเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยุค 90

เกมบนโทรศัพท์มือถือทั้งหมดที่เราแนะนำมาในวันนี้เป็นเกมที่เปิดให้บริการทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะลองดาวน์โหลดมาเล่นดูก็สามารถเข้าไปได้ที่ App store และ Google Play Store พิมพ์ค้นหาชื่อเกมแล้วดาวน์โหลด เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอย่างมีความสุขอีกครั้งง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่น้อย 

Link: https://play.google.com/

#แนะนำเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ