เกม alchemy star RPG จากญี่ปุ่น

เกม alchemy star RPG จากญี่ปุ่น

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือถูกพัฒนาไปไกลพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดเกม fps แบบ multiplayer game RPG open world game action สายๆรวมไปถึงเกมแนวสปอร์ตหรือกีฬาและยังมีเกมส์สร้างบ้านเต็มเมืองเกมจากอนิเมะอีกค่อนข้างจะเยอะพอสมควร

โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกม RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยการสร้างการ์ตูนญี่ปุ่นขึ้นมาก่อนนั้นจึงพัฒนามาสู่ระบบมือถือโดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นสมบทบาทเป็นตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังของแต่ละเรื่อง โดยสามารถเลือกได้อย่างอิสระมีตัวละครให้เลือกมากกว่า 150 ตัวที่สำคัญยังเป็นเกมแนวสุ่มกาชาที่จะได้ตัวละครอีกต่างหากระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมต้องยอมรับว่าดีจริงๆไม่ว่าจะเป็นช่วงทดลองเกมแต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมีทั้งหมดศึกษาตั้งแต่การเล่นครั้งแรกหรือผู้เล่นมือใหม่ระยะนี้หมอ story ให้เพื่อนทำการผจญภัยไปเรื่อยๆทำภารกิจหลักและภารกิจเราหมายถึงอีเบลพิเศษที่จะเข้ามาแต่ละเดือนและยังมีไอคอนต่างๆแยกออกมาชัดเจนมีร้านค้าซื้อตัวละครหรือสุ่มตัวละครโดยจะแบ่งเป็นระดับแต่ละระดับมีตั้งแต่ระดับเอวจนถึงระดับ ssr ที่สำคัญเกมนี้จะสามารถเติมเงินผ่านร้านขายแผ่นเกมได้อีกด้วยค่อนข้างจะคบกันในเรื่องของการเติมเกม สายฟรีเล่นได้สาย เติมเล่นดีสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้เหมือนกับเกมแนว RPG ทั่วไปเน้นการเก็บเลเวลตัวละครให้มีความแข็งแกร่งอัพเกรดอาวุธและอัพเกรดวัสดุอุปกรณ์หรือพลังแฝงกายของตัวละครให้มีค่าสถานะที่สูงขึ้นจึงจะทำให้มีความได้เปรียบมากกว่าผู้เล่นคนอื่นและยังมีโหมด VIP สำหรับผู้เล่นที่อยากจะเจอผู้เล่นออนไลน์อีกด้วยแนะนำให้มีประสบการณ์ในการเล่นมากพอหรือค้นหาอาวุธระดับของจากบ่ได้มากพอจึงจะเล่นในโหมด PVP ได้อย่างมีความสุขและสนุก

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้บอกเลยว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการมากระบบ GMP ข้างๆจากเลือดไหลจำเป็นต้องใช้มือถือที่มีสเปคสูงแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการsnapdragon 845 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในตัวเกมและไม่มีอาการกระตุกหรือค้างระหว่างเล่นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมใน   play store และต่อรองรับระบบ android และ iOSดาวน์โหลดวันนี้ login 7 วันรับของรางวัล ต่างๆมากมายฟรีมาเล่นกันเยอะๆเลยนะ