รวม 4 เกม ASMR เกมเล่นแล้วสบายใจ เล่นไป ฟังเสียงไป แบบเพลิน ๆ

รวม 4 เกม ASMR เกมเล่นแล้วสบายใจ เล่นไป ฟังเสียงไป แบบเพลิน ๆ

ถ้าให้พูดถึงเทรนด์ ASMR คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะบางคนก็ชอบเปิดคลิปแบบนี้ฟังก่อนนอนอยู่แล้ว โดยที่คลิปประเภทนี้ จะเป็นประเภทที่มีเสียงในระดับที่คมชัดมาก ๆ เป็นเสียงที่แต่ละคนจะมีความชอบที่ต่างกันออกไป ฟังแล้วสบายใจ คลายเครียด บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกม ASMR เกมที่เล่นแล้วสบายใจ สบายหู เพราะเล่นเกมไป ก็จะได้ยินเสียงเหล่านั้นไปพร้อม ๆ กันเลย

เกม ASMR แนะนำ – ASMR Slicing

เกมนี้ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ของแฟนคลับคนชอบฟัง ASMR มาก ๆ เพราะว่าโดยส่วนใหญ่ คนที่อัดเสียงทำคลิปดังกล่าว ก็มักจะเป็นการตัดสิ่งของให้เกิดเสียงนี่แหละ ซึ่งของบางอย่างเมื่อตัดแล้วก็ออกมาเป็นภาพที่ดูแล้วสบายใจหายเครียด เหมือนเป็นการปลดปล่อยอย่างหนึ่ง ซึ่งเกมนี้เอง ก็จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นตัดวัตถุต่าง ๆ ซึ่งจะมีมาให้เล่น ให้ตัดอยู่หลากหลายอันทีเดียว รับรองว่าฟินสุด ๆ

เกม ASMR แนะนำ – Soap Cutting – Satisfying ASMR

เกมนี้ก็ยังถือว่าเป็นการตอบโจทย์ ASMR ตามเทรนด์ได้เป็นอย่างดีอีกเช่นเดียวกัน เพราะว่าเทรนด์การจัดสบู่ เป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่คลิป ASMRเพราะการตัดสบู่จะให้เสียงที่เฉพาะตัวมาก ๆ อีกทั้งเวลาตัดสบู่ก็จะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่ามันสบายใจและสวยงาม ซึ่งในเกมนี้ก็มีสบู่ให้เลือกตัดกันอย่างหลากหลาย รวมไปถึงอุปกรณ์ในการตัดด้วยเช่นกัน ปกติได้แต่ฟัง ลองมาตัดสบู่ในเกมนี้ อาจจะฟินไปอีกแบบ

เกม ASMR แนะนำ – MyLips

เกมนี้มาในรูปแบบของการทำ ASMR สุดฮิต นั่นก็คือการกิน บอกเลยว่าเป็นการทำคลิปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเวลาที่ของกินนั้นเข้าไปกระทบกันภายในปากจนเกิดเสียง มันเป็นเสียงที่ฟังแล้วหลาย ๆ คนรู้สึกคลายเครียด ซึ่งเกมนี้ก็มีริมฝีปากและของกิน ให้คุณได้มาฟังเสียงกระทบเหล่านั้น เปรียบเสมือนริมฝีปากของเราเองเลย นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งริมฝีปากในเกมได้อีกด้วย

เกม ASMR แนะนำ – ASMR Breakfast

เกมนี้เป็น เกม ASMR ในรูปแบบที่ให้ผู้เล่นได้ลงมือทำอาหารเช้า ซึ่งแน่นอนว่า เวลาที่ทำอาหารเช้านั้น จะต้องมีเสียงต่าง ๆ เกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอน เพราะฉะนั้นเสียงที่จะได้ฟังผู้เล่นก็จะเป็นคนบังคับและกำหนดการเคลื่อนไหวเอง และที่สำคัญก็คือมีอาหารเช้าให้เลือกทำหลายเมนูเลยทีเดียว เป็น เกม ASMR ที่เล่นแล้วคลายเครียด ได้สมคำล่ำลือ บอกเลย

โหลดได้ที่ https://play.google.com/

#เกมASMR #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น