แนะนำเกม รวม 4 เกมมือถือแอ็คชั่น เกมนักฆ่า เล่นง่าย เล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลา

แนะนำเกม รวม 4 เกมมือถือแอ็คชั่น เกมนักฆ่า เล่นง่าย เล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลา

สำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมมือถือแบบมันส์ ๆ ประเภท เกมนักฆ่า แต่ก็ไม่อยากเล่นเกมที่มีเป็นสายสตอรี่หนัก ๆ หรือว่าเป็นเกมจริงจังขนาดนั้น อยากเล่นเป็น เกมมือถือ ฆ่าเวลา ที่สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ต้องมาทางนี้ เพราะว่าบทความนี้จะมาแนะนำ เกมนักฆ่า ที่เล่นไม่ยาก เป็นเกมต่อสู้ เอาชีวิตรอดแบบเล่นได้เพลิน ๆ จนลืมเวลาอย่างแน่นอน จะมีเกมไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เกมนักฆ่า เล่นเพลิน ๆ – Hunter Assassin

ต้องบอกก่อนว่า เกมนักฆ่าเกมนี้ เป็นเกมดังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถ้าดูจากยอดดาวน์โหลด ก็ด้วยความที่มันเป็นเกมที่ไม่ซับซ้อนอะไรมากนี่แหละ เล่นได้เรื่อย ๆ แต่ยังคงมีความท้าทาย ผู้เล่นจะต้องทำการฆ่าผู้ต่อสู้ และเก็บอัญมณี บอกเลยว่าจะต้องใช้ไหวพริบพอสมควร และการลงมือโจมตีที่รวดเร็ว ไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นฝ่ายพลาดท่าเสียเอง รับรองว่าเล่นแล้วติดหงอมแงมชัวร์

เกมนักฆ่า เล่นเพลิน ๆ – ฮิตมาสเตอร์ 3D: มือมีดนักฆ่า

เกมนี้เป็นเกมการต่อสู้ ที่มีความท้าทายอย่างมาก เพราะเราต้องพิสูจน์ในเรื่องความเร็วและไหวพริบ โดยในแต่ละด่าน ก็จะเป็นภารกิจในการจัดการกับฝ่ายตรงข้ามที่แตกต่างกันออกไป บางครั้งเราอาจจะไม่ต้องลงไม้ลงมือให้เหนื่อยเปล่า เพราะมีวิธีการอื่น ๆ ในการจู่โจมฝ่ายตรงข้ามอีกมากมาย มีไอเท็มโต้ตอบให้เลือกพอสมควร เพราะฉะนั้นหากคุณชอบเกมนักฆ่า ที่ต้องอาศัยการใช้ไหวพริบ ขอแนะนำเกมนี้เลย

เกมนักฆ่า เล่นเพลิน ๆ – ซอร์ดเพลย์! เพลงดาบนินจา 3D

สำหรับเกมนี้ เป็นเกมนักฆ่าที่มาในรูปแบบนินจา ซึ่งสายปาดจอจะต้องชอบ เป็นเกมเพลย์แบบเล่นง่าย ๆ เพียงแค่ปาดไปมาตรงจุดคู่ต่อสู้ เพื่อทำการฟันดาบ เพียงเท่านี้ก็สามารถฆ่าได้แล้ว แต่ที่ท้าทายไม่ใช่เรื่องของการโจมตี แต่เป็นเรื่องของความเร็ว ที่เราจะต้องปาดให้ไว ฟันให้เร็ว ก่อนที่อีกฝ่ายจะปาดเราแทน เป็นเกมง่าย ๆ ที่เล่นแล้วลุ้นแทบขาดใจในแต่ละด่านเลยล่ะ

เกมนักฆ่า เล่นเพลิน ๆ – Samurai Flash

มาต่อกันที่เกมนี้ จะมีวิธีการเล่นที่คล้าย ๆ กับเกมบน ซึ่งจะต้องอาศัยความเร็วในการโจมตี รวมถึงสกิลในการหลบหลีกต่าง ๆ เป็นเกมที่ไม่ต่างกันมาก จะต่างก็ตรงรายละเอียดข้างในเกม กราฟิคต่าง ๆ และระดับความยากของเกมที่จะแตกต่างกันออกไป แต่ก็ยังเป็น เกมนักฆ่า เล่นง่าย ที่สามารถเล่นฆ่าเวลาได้แบบเพลิน ๆ ตอบโจทย์คนอยากเล่นเกมแอ็คชั่นที่ไม่ต้องซับซ้อนมาก

โหลดได้ที่ https://play.google.com/

#เกมนักฆ่า #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น