เกมมือถือมาใหม่ Lucid Dream Adventure การผจญภัยในฝันของสาวน้อย

เกมมือถือมาใหม่ Lucid Dream Adventure การผจญภัยในฝันของสาวน้อย

สำหรับปัจจุบันเกมมือถือถือว่ามีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่างๆเช่นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดเกม mmorpg หรือเกม action scifi รวมไปถึงเกมแนวสปอร์ตโดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมที่เล่นฆ่าเวลาและเหมาะสำหรับผู้หญิงหรือเด็กผู้หญิงที่อยากจะพัฒนาการระบบประสาทของตัวเอง

โดยเกม Lucid Dream Adventure นี้จะเป็นเกมเกี่ยวกับการไขปริศนาสำหรับคนที่เบื่อเกมแนวอื่นๆแล้วอยากจะไขปริศนาเพื่อไขข้อเท็จจริงของความฝันของสาวน้อยคนนี้ว่าการที่เธอฝันนั้นเธอฝันเพื่ออะไรและในฝันนั้นเธอจะแสดงฝีมือในการไขปริศนาได้มากแค่ไหนสามารถสวมบทบาทเป็นเธอได้แล้ววันนี้ระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกันได้เลย

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมของเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีพอสมควรมีไอคอนต่างๆที่เรียกง่ายและชัดเจนไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกสอนของผู้เล่นมือใหม่รวมไปถึงหมด story แบบปกติและยังมีโหมด story พิเศษที่จะแทรกเข้ามาถ้าหากเลเวลของผู้เล่นถึงเร็วที่กำหนดและยังมีการอัพเดทตัวเกมอยู่ในเรื่อยๆโดยเกมนี้เป็นเกมออฟไลน์แต่ว่าสามารถแชร์คะแนนผ่านโลกโซเชียลให้กับเพื่อนๆได้ไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE ที่สำคัญเกมนี้ค่อนข้างจะเล่นง่ายเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยไม่มีโหมดที่ยุ่งยากอาจจะยากในช่วงแรกๆของการทำความเข้าใจเนื้อหาของเกม

พื้นฐานการเล่น


สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นค่อนข้างจะง่ายพอสมควรโดยผู้เล่นจำเป็นจะต้องบังคับตัวละครเดินไปยังที่ต่างๆเพื่อทำการขายปริศนาหรือหาเศษวัตถุโบราณหรือหาปริศนาต่างๆที่อยู่ในแผนที่และทำการขายปริศนาเพื่อทำให้สาวน้อยคนนี้ได้รู้ว่าจริงๆแล้วฝันของเธอนั้นฝันไปเพื่ออะไรและฝันมาทำไมการควบคุมตัวละครค่อนข้างจะง่ายเพราะตัวเกมเป็นเกมแบบ 2 มิติเดินจากซ้ายไปขวาไม่มีอะไรที่ซับซ้อนมากเกินไป แล้วถ้าหากคุณไม่สามารถไขปริศนาได้ด้วยตัวคนเดียวสามารถแชร์ปริศนาให้กับเพื่อนๆเพื่อทำการช่วยกันไขปริศนาได้เช่นเดียวกัน

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกม Lucid Dream Adventure เป็นเกมที่ค่อนข้างจะเล่นง่ายและมีภาพกราฟิกที่สวยงามระบบ GMP ค่อนข้างดีแต่ว่าไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรเพราะฉะนั้นแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 720 ก็สามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นได้แล้วที่สำคัญยังสามารถปรับภาพกราฟฟิกได้สูงสุดอีกด้วยโดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้โยใช้เงิน19บาทที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#Lucid Dream Adventure #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น