มาส่องเกมใหม่น่าเล่น ที่สายเกมพลาดไม่ได้

มาส่องเกมใหม่น่าเล่น ที่สายเกมพลาดไม่ได้

สำหรับแฟนเกมที่กำลังมองหาเกมใหม่น่าเล่น แต่ยังไม่มีข้อมูล วันนี้เรามีเกมออกใหม่มาแนะนำค่ะ ชื่นชอบเกมแนวไหนก็เลือกโหลดมาเล่นได้ตามใจชอบเลยค่ะ อย่ารอช้าเลยเนอะ มาดูกันค่ะว่ามีเกมอะไรบ้าง

เกมใหม่น่าเล่น เดือนมีนาคม ที่คอเกมต้องลอง

  • Apex Legends เกมนี้เป็นเกม FPS Free 2 Play ที่แฟนเกมทั้งหลายสามารถโหลดมาเล่นได้แบบฟรีๆ นะคะ เป็นเกมพอร์ตของ Nintendo Switch ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็ลองโหลดมาเล่นกันดูค่ะ
  • Story of Seasons: Pioneer of Olive Town เปิดให้บริการโดยค่าย Marvelous เป็นเกมที่เล่นง่าย คล้ายๆเกม Harvest Moon: One World ค่ะ ตัวเกมจะมีอีเว้นท์ต่างๆ ให้มากมายถึง 200 อีเว้นท์ด้วยกันเลยค่ะ
  • Balan Wonderworld เกมใหม่น่าเล่นแนวแอคชั่น ผจญภัย ที่มีภาพกราฟฟิคเป็นภาพ 3D สีสันน่ารัก แถมรองรับภาษาไทยด้วยนะคะ ระบบการเล่นจะให้ผู้เล่นทำภารกิจต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบแปลงร่างของตัวละครที่จะช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ
  • Monster Hunter Rise เกมนี้เป็นเกมภาคแรกของ Nintendo ที่พัฒนาด้วยการใช้ RE Engine เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองเล่นมากๆ ค่ะ
  • It Takes Two เกมผจญภัยที่มีระบบ Co-op ทำให้ผู้เล่นและเพื่อนๆ เพลิดเพลินได้แบบยาวๆ ถึง 14-15 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ หากใครที่ชื่นชอบเกมที่เล่นกับเพื่อนๆ เกมนี้ก็เป็นเกมใหม่ที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่งค่ะ
  • Overcooked! All You Can Eat เกมนี้เป็นเกมแนวอินดี้ ปาร์ตี้ค่ะ มีระบบการเล่นแบบ Co-op ตัวเกมจะกำหนดเป้าหมายให้ผู้เล่นและเพื่อนทำภารกิจให้สำเร็จ โดยเกมนี้มีด่านให้เล่นมากถึง 200 ด่านด้วยกันค่ะ ถ้าชื่นชอบเกมแนวนี้ก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะคะ
  •  Stubb the Zombie: Rebel Without a Pulse เกมนี้เป็นเกมแนวแอคชั่น ผจญภัย ที่ออกจะสยองขวัญนิดนึงนะคะ โดยเกมนี้ผู้เล่นจะเป็นซอมบี้ที่ต้องออกตามล่ามนุษย์และกำจัดให้สิ้นซากค่ะ 
  • Harvest Moon: One World เกมนี้เป็นเกมปลูกผักที่มีกราฟฟิคน่ารัก สวยมากนะคะ เพราะผู้พัฒนาได้ใช้เอนจินเกมใหม่ค่ะ ทำให้กราฟฟิคดูสวยและทันสมัยขึ้น ถือเป็นอีกเกมที่มีคนสนใจอย่างมากอีกเกมหนึ่งเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเกมใหม่น่าเล่นที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวเหล่านี้ก็ลองหามาโหลดเล่นกันดูนะคะ รับรองเลยว่าคุณจะชื่นชอบและสนุกไปกับเกมเหล่านี้แน่นอนค่ะ

เครดิตภาพ : gamingdose.com

#เกมใหม่น่าเล่น #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น