เทคนิคชั้นสูงของเกมพับจีโมบายกับการเล่นเป็นทีมแข่งขัน

เทคนิคชั้นสูงของเกมพับจีโมบายกับการเล่นเป็นทีมแข่งขัน

สำหรับใครหลายคนที่เล่นเกมออนไลน์แบบจริงจังหรือระดับแข่งขันหรืออาจจะเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็นเกมแนวไหนก็ตามแต่วันนี้มีเกมพับจีโมบายที่เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในเกมแนว battle royal มาแนะนำนั่นคือเทคนิคชั้นสูงสำหรับผู้เล่นระดับสูงหรือระดับแข่งขันมาดูกันดีกว่าว่าจะมีเทคนิคอะไรใหม่ๆกันบ้างมีเทคนิคที่เพื่อนๆรู้กันบ้างแล้วหรือยัง

เลือกแผนที่ 

สิ่งสำคัญแรกของการเล่นเกมพับจีโมบายใดคือการเลือกแผนที่เพราะหากเรารู้ว่าเราเช่นแผนที่ใดและจะรู้ภูมิประเทศของแผนที่นั้นและทำให้เราได้เปรียบสามารถกำหนดจุดที่จะกระโดดร่มลงไปได้และกำหนดจุดที่จะเดินต่อไปได้รวมไปถึงฆาตการสอนปลอดภัยว่าจะบีบไปในทิศทางไหนจึงทำให้เราสามารถไปเตรียมตัวหรือเซ็ตไว้ได้ก่อนและจะมีความได้เปรียบกับทีมเป็นอย่างมาก

ความไว แม่นยำ

เป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับความไวและความแม่นยำเพราะหากคนกระโดดลงมาและไม่สามารถเก็บปืนได้เลยคนอาจจะเสียเปรียบอย่างมากเพราะฝ่ายตรงข้ามมีปืนและมีอาวุธเพราะฉะนั้นพยายามลงไปและสังเกตให้ดีว่าอยู่จุดไหนและพยายามลงให้ใกล้จุดนั้นพร้อมกับความแม่นยำในการลงต้องฝึกกระโดดร่มเยอะพอสมควรจึงจะรู้เทคนิค

เดินเป็นแนวหน้ากระดาน 

แน่นอนว่าการเล่นเกมพับจี mobile หรือเกมแนว battle royal นั้นแนะนำให้เดินแบบเป็นแนวหน้ากระดานไม่ให้เดินแบบเป็นแถวตอนลึกเพราะจะบังทัศนวิสัยในการโจมตีและมองไม่เห็นศัตรูแต่ถ้าหากเดินเป็นแนวหน้ากระดานจะทำให้รู้ว่าศัตรูอยู่ตรงไหนบ้างและจะทำให้มีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้นสร้างความได้เปรียบแบบไม่ต้องทำอะไรเลย

คอลบอกเพื่อนในทีม

เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะการคอยบอกเพื่อนในทีมนั้นจะทำให้เพื่อนรู้ว่ามีศัตรูอยู่ตรงจุดไหนและกำลังไปจุดไหนมีจำนวนกี่คนและมีอาวุธประเภทใดบ้างถ้าหากคนรู้ละเอียดถึงขั้นนี้คุณจะทำให้ทีมคนจัดเตรียมการตอบรับหรือการโต้ตอบได้ดีมากกว่าที่คิด

ตั้งค่าการบังคับ

สำหรับการตั้งค่านั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากของเกมแนว battle royal ตั้งค่าได้ทุกจุดและสัมพันธ์กับนิ้วของคุณเองจะทำให้มีความได้เปรียบในการกดยิงหรือกด mobility ต่างๆของตัวละครดังคำที่เขาว่าตั้งค่าดีมีชัยไปมากกว่าครึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สามารถเห็นได้ในผู้เล่นที่อยู่ในระดับแรงค์สูงๆ

#พับจีโมบาย #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น