แนวเกมยอดนิยมในปัจจุบันที่มันจนหยุดไม่อยู่

แนวเกมยอดนิยมในปัจจุบันที่มันจนหยุดไม่อยู่

สำหรับปัจจุบันระบบต่างๆของการเล่นเกมค่อนข้างจะก้าวหน้าไปไกลในช่วงยุค 90 จะเล่นเกมในระบบคอมพิวเตอร์และพัฒนามาสู่ระบบ playstation ทั้ง playstation แบบ console และ PlayStation portable จนในปัจจุบันได้ถูกพัฒนามาสู่ระบบมือถืออยากให้มีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆจึงทำให้เกมสามารถเล่นได้ลื่นๆ

โดยเฉพาะผู้เล่นที่มีมือถือสเปคสูงที่รองรับแทบจะทุกเกมเลยก็ว่าได้วันนี้จะมาแนะนำแนวเกมยอดนิยมที่เรียกว่าปัจจุบันนั้นจะต้องมีคนเล่นเกมแนวนี้กันมากๆมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นเกมแนวไหนและจะมีผู้เล่นคนไหนที่เล่นเกมแนวอะไรกันบ้างใช้งานได้ในหัวข้อถัดไป

เกมแนว moba

คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันเกมแนว moba ค่อนข้างจะมาแรงและมีการอัพเดตและเกมเปิดใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆแข่งกันเลยก็ว่าได้โดยหลักๆช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นเกม rov ที่กำลังมีการแข่งขัน awc 2021 เป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่จะรวบรวมตัวแทนจากประเทศต่างๆทั่วโลกมาแข่งกันและปัจจุบันก็ยังมีเกมโมบ้าใหม่ๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นเกม marvel super war game mobile legends game LOL wild rift เป็นต้นถือว่ามีการพัฒนาแบบไม่หยุดหย่อนสำหรับเกม mobile

เกมแนว battle royal

คงจะหนีไม่พ้นสำหรับเกมแนว battle royal ที่ถือว่าเป็นอีกแนวนึงที่มีคนเล่นเยอะพอสมควรและเล่นง่ายมากๆโดยปัจจุบันนั้นต้องยอมรับจริงๆว่าเกมแนว battle royal ค่อนข้างจะมีดราม่าเปรียบเทียบกันเยอะอย่างปัจจุบันสำหรับเกมพับจีโมบายและเกม free fire ที่เรียกกันว่าผู้เล่นแต่ละฝ่ายก็ออกมาทิ้งสู้กันเพื่ออวดว่าเกมของตนนั้นดีแต่ยังไงคะเกมส์แต่ละเกมส์ก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันออกไปและเกมแนว battle royal ที่เหลืออาจจะเป็นเกมแบบ cyber hunterเกม identity v เกมพับจี lite เป็นต้น

เกมแนว mmorpg

ที่สุดของที่สุดที่เรียกว่ามีมาตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้นเกมแนว mmorpg เป็นเกมส์ที่จะให้ผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครและทำการค้าขายกันภายในเกมกับผู้เล่นทั่วโลกที่อยู่ภายในเซิร์ฟเวอร์โดยการที่สำคัญเกมชื่อดังอย่าง ragnarok ได้ถูกพัฒนามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนปัจจุบันถูกพัฒนามาสู่ระบบมือถือจนมีชื่อว่า ragnarok m generation เป็นเกมที่กําลังมาแรงมากในปัจจุบันโดยเกม mmorpg นั้นค่อนข้างจะมีเยอะไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่อสู้หรือเกมแนวอนิเมะที่รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์หรืออนิเมะชื่อดังอาทิเช่นดราก้อนบอลนารูโตะเป็นต้น

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #แนวเกมยอดนิยม