Hotslide เกมที่เกี่ยวกับเกมแข่งรถสุดมันส์กราฟฟิกสวย

Hotslide เกมที่เกี่ยวกับเกมแข่งรถสุดมันส์กราฟฟิกสวย

สำหรับใครหรือผู้เล่นคนไหนที่เบื่อเกมโมบาที่เล่น5คน หรือเกมเอาชีวิตรอดแบบแบทเทิลรอยัล ที่จำเป็นจะต้องมีครบทีมเพื่อทำการเล่นให้ประสบผลกับชัยชนะ ในวันนี้จะมาแนะนำเกม hotslide ที่เกี่ยวกับเกมแข่งรถแล้วเล่นคนเดียวได้ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องร้องอินเทอร์เน็ตด้วยเพราะสามารถเล่นออฟไลน์ได้

และยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆด้วยเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าไม่กินสเปคมือถือที่ควรเหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำเป็นอย่างมากที่สำคัญเกมนี้สามารถเล่นได้ด้วยเพียงแค่ปลายนิ้วเพียงนิ้วเดียวระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

 สำหรับเกมนี้กำลังไปในเกมหรือว่าเขาไม่ดีพอสมควรโดยเฉพาะหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมค่อยทำให้ผู้เล่นเข้าใจรูปแบบของเกมและเป้าหมายของเกมว่าจำเป็นจะต้องเล่นอย่างไรและยังมีโหมดสร้างห้องสามารถเล่นกับเพื่อนได้แล้วยังมีโหมด story หลักโดยเล่นเพื่อรับรถที่ยังไม่มีและมี challenge เข้ามาตลอดทุกๆเดือนหรือทุกๆซีซั่นของตัวเกมหรือจะได้ในโหมดจัดอันดับ

จะหาคนมีฝีมือมากพอก็สามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นทั่วโลกได้ที่อยู่ภายใน server เดียวกันและที่สำคัญยังมีร้านค้าสามารถเติมเกมเข้าร้านค้าภายในเกมแรกเป็นของรางวัลต่างๆมากมายได้และยังมีรถหรืออุปกรณ์ตกแต่งเสริมความเร็วต่างๆเพื่อให้คุณเป็นที่หนึ่งได้ง่ายๆ

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นถือว่าง่ายมากเพียงแค่ปลายนิ้วเดียวก็สามารถเล่นได้โดยเกมนี้จะเป็นเกมโทรศัพท์แนวต้านให้พูดเรื่องสัมผัสหน้าจอและควบคุมการเคลื่อนที่ของรถไปเรื่อยๆโดยตัวรถจะเพิ่มความเร็วและหลบหลีกไปเรื่อยๆเหมือนกับการขับขี่ของจริง

หลังจากนั้นจะหาคนเล่นในโหมดฝึกสอนเป็นแล้วก็สามารถทำภารกิจต่างๆในชั้นต่างๆเพื่อทำการเก็บรถหรือปลดล็อครถใหม่ๆด้วยและยังสามารถเล่นโหมดจัดอันดับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกต่างหากเป็นเกมที่ค่อนข้างจะครบครันและสามารถฆ่าเวลาได้ดี

สเปคมือถือที่แนะนำ 

สำหรับสเปคมือถือเกมนี้บอกได้เลยว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามและระบบเกมเพลย์ที่ค่อนข้างดีมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้โดยตัวเกมนั้นไม่ได้กินสเปคโทรศัพท์เท่าที่ควรพูดเล่นที่มีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้โดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS ที่สำคัญเกมนี้ยังสามารถแชร์คะแนนให้กับเพื่อนๆผ่านโลกโซเชียลได้อีกด้วย

#hotslide #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น