PUBG mobile อัพเดทใหม่ เพิ่มโหมด Jungle Adventure เอาใจสายชอบลุย

PUBG mobile อัพเดทใหม่ เพิ่มโหมด Jungle Adventure เอาใจสายชอบลุย #รีวิวเกมมือถือ

เชื่อแน่ว่าหากใครได้ติดตามข่าว PUBG mobile คงทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ตัวเกมวางแผนจะนำโหมด Jungle Adventure อัพเดทเข้าไปในเกมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน แต่ทางผู้พัฒนาได้ตัดสินใจยกเลิกและนำโหมดนี้ออกจากตัวเกมไป ทำหลายผู้เล่นหลายคนผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดวันนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้ตัดสินใจนำโหมด Jungle Adventure อัพเดตทเข้าไปในตัวเกมเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มโหมด Jungle Adventure

สำหรับฟีเจอร์เด่นๆในโหมดนี้นั้นก็คือการที่ผู้เล่นสามารถกด Pray ที่โทเทมแล้วผูเล่นจะได้ยาเพิ่มเลือด, energy drink และแพคกระสุนมากมาย และนอกจากนี้แล้วยังมีผู้เล่นบางส่วนค้นพบอนุสรณ์สถานเกี่ยวกับรูปเคารพในศาสนาอิสลามอีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องแปลกเหมือนกันที่ตัวเกมมีสิ่งที่เกี่ยวกับความเชื่อผสมอยู่ด้วย แต่ทางผู้พัฒนา Tencent ก็ยังไม่ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

โดยโหมด Jungle Adventure นั้นจะเปิดให้เล่นเฉพาะในด่าน Sanhok เท่านั้น ในแผนที่แบบคลาสสิค โดยเสาโทเทมจะทำการสุ่มเกิดตามที่ต่างๆในแผนที่ และนอกจากนี้แล้วยังมีการสุ่มดรอปอาหารป่าอีกด้วย ซึ่งพวกอาหารป่าเหล่านี้เมื่อกินไปแล้วจะทำให้ติดสถานะเอฟเฟคพิเศษ และก็ยังได้เพิ่มยานพาหนะแบบใหม่เข้าไปอีกด้วย ส่วนยานพาหนะอีกแบบที่ถูกเพิ่มเข้าไปนั้นได้แก่ บอลลูนลอยฟ้า ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้บอลลูนในการสังเกตแผนที่ได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าการอัพเดทครั้งนี้ค่อนข้างที่จะแหวกแนวอยู่เหมือนกัน แต่ก็ถือว่าเป็นสีสันอีกรูปแบบหนึ่งที่ทางผู้พัฒนาได้เพิ่มเข้าไปในเกม ถึงแม้การอัพเดทหลังๆจะโดนผู้เล่นวิจารณ์ไปในทางแง่ลบเป็นส่วนใหญ่ แต่ตัวเกมก็ยังเป็นที่นิยมสำหรับเกมเมอร์สาย Battle Royale อยู่เหมือนเดิม สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองเล่นได้แล้ววันนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก dotesports

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #PubGmobile