รีวิวเกมมือถือ : ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย สายบู๊ไปกับไซตามะ !

รีวิวเกมมือถือ ONE PUNCH MAN The Strongest เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย สายบู๊ไปกับไซตามะ #รีวิวเกมมือถือ

หลายๆคนอาจจะรอคอยมานานกับเกมลิขสิทธิ์แท้ของ  ONE PUNCH MAN แล้ววันที่ทุกคนรอคอยในที่สุดก็ได้มาถึงสักทีกับเกมๆนี้ ONE PUNCH MAN: The Strongest เป็นเกมต่อสู้ที่ระบบเกมดีมากๆ ตอนนี้เปิดให้เล่นในระบบ แบบ Closed Beta ซึ่งสำหรับการลงเบียนล่วงหน้าก็มีผู้คนที่ให้ความสนใจมากกว่า 2 ล้านคนแล้ว แถมที่เรียกว่าทีเด็ดเลยก็คือระบบเกมภาษาไทยของเขานั้นเทพมาก !

ONE PUNCH MAN: The Strongest กับระบบเกมสุดเทพ

บบเกมของเกมนี้ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมฉบับลิขสิทธิ์ซึ่งก็แน่นอนว่าการทำตัวละครตามการ์ตูนเรียกได้ว่าขนมากันมากมายแต่ว่ารูปแบบของตัวละครก็จะเป็นในรูปแบบน่ารักๆแบบหัวโตหน่อยๆ ภาพในเกมที่จะเห็นก็คือจะมาในรูปแบบสองมิติ แต่รับรองว่าเรื่องเอฟเฟ็คนั้นจัดเต็มและมีความใกล้เคียงกับการ์ตูนมากๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเวลาที่แต่ละตัวละครปล่อยท่าไม้ตาย

เพราะทำออกมาได้อย่างใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ยังไม่พอ เกมนี้ยังเป็นการเอาใจแฟนการ์ตูนสุดๆ เพราะว่าจะมีฉากคัทซีนตามการ์ตูนต่างๆมาให้เราเห็นอยู่เรื่อยๆ ผู้เล่นจะสามารถรับรู้ได้ว่าอยู่ในช่วงไหนของเนื้อเรื่องราว วึ่งกิมมิคตรงนี้ที่ใส่มลว่าเรียกว่าเป็นทั้งการเอาใจและมัดใจผู้เล่นที่เป้นแฟนคลับฉบับการ์ตูนกันเลยทีเดียว

ระบบเกมเพลย์ การต่อส็ด้วยระบบออโต้

สำหรับระบบการเล่นในเกมก็จะมาในรูปแบบของการต่อสู้แบบออโต้นั่นเอง เพราะฉะนั้นเวลาที่ผู้เล่นจะเลือกใช้สกิลของตัวละครแต่ละสกิลต้องเลือกให้ดี และต้องเลือกจังหวะดีๆด้วย เนื่องจากผู้เล่นไม่สามารถให้เราใช้สกิลให้กับทุกตัวได้ เพราะฉะนั้นเกมจะเปิดโอกาสให้เราได้เลือกว่าตัวละครตัวไหนที่จะใช้สกิลและตัวละครไหนจะเป็นการโจมตีแบบธรรมดา ซึ่งระบบเกมนี้ก็ได้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เกมน่าสนใจเพราะตัวผู้เล่นสามารถออกแบบได้เองว่าจะให้ตัวละครไหนใช้สกิล

แล้วในระหว่างการต่อสู้ผู้เล่นยังสามารถล็อคเป้าหมายของตัวละครที่เราอยากจะโจมตีได้อีกด้วย ถึงแม้จะเป็นระบบที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เป็นระบบการเล่นที่จะต้องถูกใจคนไม่ใช่น้อยแน่นอน แล้วถ้าผู้เล่นั้นไม่อยากจะเสียเวลามานั่งรออนิเมชั่นการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบหมัดเดียวในการฟาร์มไอเทมได้เลย โดยที่สามาถใช้ได้เรื่อยๆ จนกว่าพลังงานจะหมด หากใครที่เป้นแฟนพันธ์แท้การ์ตูนเรื่อง One Panch Man ก็อย่าลืมติดตาม เกมต่อสู้ เกมนี้ในวันที่ 16 มิถุนายน ที่จะถึงนี้กันด้วย

#เกมมือถือใหม่  #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #One Panch Man