แนะนำเกมแนวโมบาสำหรับมือใหม่หัดเล่น

แนะนำเกมแนวโมบาสำหรับมือใหม่หัดเล่น

บอกเลยว่าเกมโมบ้าในปัจจุบันนั้น ค่อนข้างจะมีมากมายหลากหลายรูปแบบหลากหลายแนวหลายๆเกมมันจะเป็นแบบอนิเมะแบบยุคสมัยก่อนรวมไปถึงแนวการ์ตูนต่างๆแต่ก็จะมีเกมที่เรียกว่าติดกระแสน้ำวนอยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อนๆหลายคนอาจจะได้เห็นทั้งใน facebook หรือ youtube รวมไปถึงช่องทาง social media

ต่างๆที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม moba อย่างล้นหลามเพราะในปัจจุบันนั้นมีคนเล่นค่อนข้างเยอะพอสมควรและในวันนี้จะมาแนะนำสำหรับมือใหม่มาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นเกมอะไรเป็นเกมที่คุณเคยเล่นแล้วหรือไม่และจะเป็นพืชชนิดจำเป็นต้องดีขนาดไหนมาดูกัน

Rov

ถ้าไม่ได้เลยสำหรับเกม moba ชื่อดัง 5 v5 ยาง rov หรือหน้า of valor เป็นเกมที่ติดอันดับมานานมากๆเกือบจะ 5 ปีแล้วเลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้ที่สำคัญมีเพื่อนเยอะพอสมควรมีโหมดต่างๆให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดธรรมดาโหมดจัดอันดับที่สำคัญยังมีระบบแบ่งอันดับที่ทำให้ผู้เล่นที่มีอันดับใกล้เคียงกันได้มาเจอกันอีกด้วยค่อนข้างจะหัวร้อนในที่สุดสำหรับเกมนี้เล่นได้ง่ายและก็หัวร้อนง่ายใครชอบก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยที่ play store และ app store

Mobile legend 

เรียกได้ว่าเป็นเกมฆ่ายักษ์ใหญ่ของประเทศจีนเลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้เพราะว่าเป็นเกม moba 5 v5 ที่เน้นการเล่นแบบพบเจอผู้เล่นที่อยู่ภายใน server เดียวกันแบบทั่วโลกและที่สำคัญเป็นการเล่นแบบ real time อาจจะมีอาการกระตุกหรือค้างบ้างไม่ว่าคุณจะมีสเปคมือถือที่สูงสักเท่าไหร่แต่ว่าความเสถียรของเกมนั้นยังคงน้อยอยู่แต่ก็มียอดดาวน์โหลดเยอะพอสมควร

สำหรับเกมนี้ที่สำคัญผู้เล่นมือใหม่เหมาะมากๆที่จะอยากเล่นเกมโมบ้าและหาเกมไหนเล่นไม่ได้แนะนำเกมนี้เลยเพราะว่ามีภาพกราฟิกที่สวยไม่กินสเปคมือถือมาด้วยสามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store

marvel future war

เป็นเกมที่เอาใจแฟนจักรวาล marvel เลยก็ว่าได้เพราะว่าเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง marvel cinematic ที่สำคัญเกมนี้เรียกว่ามีสกิลต่างๆที่เหมือนกับเกม moba ทั่วไปและคล้ายคลึงกันมากๆเพียงแต่ว่าได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจาก marvel

เพียงเท่านั้นเองมีภาพกราฟิกที่สวยงามมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้นอนที่สำคัญยังมีโหมดต่างๆให้เลือกอีกมากมายและยังมีสกินตัวละครที่เหมือนกับภาพยนตร์ที่มีมาในแต่ละรอบของภาพยนตร์ด้วยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้เลยถ้าหากเพื่อนๆสนใจที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS

#เกมmoba #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น